những phương pháp hoạt động bơm nước hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/1/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bơm nước ngày nay là vật dụng không thể thiếu của mọi công trình việc dùng trong bơm nước hiện nay cần những kiến thức sau để máy vận hành ổn định, tăng tuổi thọ của máy, & tốt kinh tế được nâng cao.

    Trên thị trường hiện nay tùy thuộc vào từng yêu cầu xài có rất nhiều các loại bơm công suất từ nhỏ đến lớn. Có mẫu bơm xài trong hộ gia đình như bơm nước con chuột, bơm con lợn,.... bơm giếng cỡ không to. & nghành công nghiệp thì có loại bơm trục đứng, bơm trục ngang, bơm công nghiệp cấp nước, và bơm nước thải, Có nhiều các đặc tính khác nhau nhưng các quy trình hoạt động bảo dưỡng máy có các đặc tính công nghệ sau cần được người ứng dụng quan tâm tránh cho máy móc vận hành bị sự cố & lỗi của người dùng. :
    [​IMG]
    Xem thêm : báo giá máy bơm nước điện chìm Dongyin

    - Nguồn điện : Yếu tố này gần như là các yêu tố chủ quan nhất nhưng nó rất hay gây ra các lỗi sản phẩm nhất , có thể do máy không được bảo vệ bởi các chống mất pha, ngược pha của những dòng máy công nghiệp, hoặc đứt dây, quá dòng, ở các dòng máy đan dụng.
    - Máy bị nước mưa trực tiếp có thể làm tốt do chập máy, hoặc phần vỏ bơm bị ăn mòn, gây ảnh hưởng rất nhiều tới tuổi thọ của máy móc, và gây mất an toàn cho người vận hành dùng máy móc.
    - Bơm bị mất nguồn cung cấp nước, yêu tốt này nếu được phát hiện sớm thì máy vẫn vận hành ổn định nhưng nếu hoạt động mà không có nước trong khoảng thời gian dài thì máy bơm có khả năng bị cháy, hoặc động cơ bị chập điện gây hư hỏng toàn máy.
    - Bơm không được bảo hành định kỳ, Thời gian hoạt động của bơm nước đã lâu mà không được lau chùi hoặc sửa chưax các chi tiết bị hỏng, thay dầu máy, dầu phớt . máy dễ bị hỏng do những nguyên nhân ngừoi ứng dụng chủ quan không bảo dưỡng thiết bị.

    Trên đây là những kinh nghiệm cần biết khi xài bơm hỏa tiễn tốt. Chúc những bạn hoạt động máy bơm an toàn hiệu quả.

    THC Viet Nam Group tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, quý khách hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm mang thương hiệu bơm GALAXY, bơm GALAXY II , bơm DONGYIN… từ máy bơm nước Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website may bom nuoc gia dinh : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này