Những mẫu tóc đẹp cho nàng mặt tròn

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi quanghepro, 7/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu tóc Pixie cho mặt tròn
    Đây là một kiểu tóc siêu cá tính và khác biệt, ai cũng sẽ thích thú mẫu tóc này. Song, đối với những khuôn mặt tròn béo và to, mẫu tóc này sẽ là 1 trợ thủ giúp che dấu các khuyết điểm bên trên khuân mặt. Muốn bớt các nét tròn của khuôn mặt, chúng ta có thể lựa chọn tăng thêm độ bồng cho phần tóc bên trên đỉnh đầu. Phần sau gáy thì phải cắt sát vào một chút, giúp cho khuân mặt với hiệu ứng như dài ra, ko còn bị tròn béo nữa.
    Cắt mẫu đầu pixie này, bạn cũng có thể làm cho nó thướt tha hơn bằng cách tạo điểm nhấn ở trên mái, uốn mái, hoặc cắt kiểu mái hợp với mặt. Không dừng lại ở đó, vì đặc tính của mẫu tóc là cá tính nên bạn đừng ngại nhuộm những màu tóc như xám khói, nâu rêu, xanh rêu, tím, đỏ, …Nhưng color tóc như vậy vừa giúp bạn rất nổi bật lại làm cho kiểu tóc ấn tượng hơn.
    Mẫu tóc Bob ngắn cho mặt tròn
    1 mẫu tóc ngắn tiếp sau cho các thiếu nữ với khuôn mặt tròn béo. Nhưng kiểu tóc này còn có chút nhẹ nhàng hơn bởi độ dài cũng nhưng công dụng biến hóa mẫu tóc của nó cao hơn. Tóc Bob có độ cong của mình giúp che đi phần gò má và các phần béo bên trên khuân mặt của chúng ta. Tùy cách để của bạn mà mẫu tóc này sẽ biến hóa năng động, trẻ đẹp nhưng không thiếu phần dịu dàng. Cần nhớ tỉa lại phần tóc hai bên mái sao cho bao phủ lấy khuân mặt hơn. Kiểu mái quyết định đến việc khuân mặt bạn sẽ như thế nào, buộc phải cần lưu ý để những mẫu tóc mái che được phần trán. Mái chéo cánh hoặc mái bằng thưa cực kỳ phù hợp với mẫu tóc.

    [​IMG]

    Nếu muốn nhuộm, bạn hãy chọn các color sáng nhé, mẫu như xám, nâu sáng, …những màu tóc như vậy sẽ khiến cho gương mặt bừng sáng.
    Tóc ngắn rẽ ngôi giữa
    Tóc mái chẻ ngôi giữa là mẫu mái khá phù hợp với các cô nàng sở hữu khuân mặt béo tròn, bụ bẫm. Hơn nữa kiểu tóc này còn có thể che được những điểm yếu kém như trán, phần mái sẽ hỗ trợ mặt dài ra, hai bên mai che được những phần lớn hai bên của khuân mặt, tạo cảm giác mặt thon hơn không hề ít.
    Tuy nhiên nếu như có ý định để kiểu tóc này thì bạn phải suy nghĩ đến việc làm xoăn, kiểu tóc xoăn bồng bềnh, tóc phồng sẽ giúp tóc ngắn mái chẻ ngôi giữa trở nên thú vị hơn. Thử tưởng tượng đến khuân mặt có kiểu tóc chẻ ngôi thẳng tắp như vậy, sẽ có một điểm yếu là khiến cho bạn trông già đi, không có những nét tân tiến, trẻ trung.
    Không những thế khi nhuộm, mẫu tóc chẻ ngôi sẽ khá dễ khiến khuân mặt già đi, thế cho nên hay nhớ chọn những màu sắc sáng, trẻ đẹp hơn. Nếu chọn tóc đen thì bắt buộc khéo leo phối hợp có các color sáng. Hoàn toàn có thể nhờ thợ tóc tư vấn hoặc bạn phải tự chọn lựa màu sắc cho bạn, chỉ nhớ bí quyết tìm màu tóc là có thể có một mái tóc sang chảnh là trẻ trung rồi.
    Xem thêm:4 phong cách áo Hoodie cực ngầu

    Tóc ngắn ngang vai cho mặt tròn
    Với người sở hữu khuân mặt tròn, kiểu tóc này sẽ làm khuân mặt của bạn trẻ trung và thon gọn hơn bao giờ hết. Chưa kể đến đây cũng là 1 kiểu tóc siêu nức danh, đang thành xu thế trong năm 2018 này, vừa hợp mặt lại vừa thời trang tội gì không thử?
    Kiểu tóc sẽ được cắt gọn gàng, phần mái sẽ để dài, bao bọc lấy hai má mũm mĩm, nhờ vậy khuân mặt sẽ trở nên bé hơn, các đường nét bên trên mặt thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, chỉ để mẫu tóc ngắn đơn thuần như vậy, sẽ không thể có đủ để che hết toàn bộ các khuyết điểm đang với trên khuân mặt. Giờ đây đuôi tóc được xem là vị cứu tinh, 1 yếu tố giúp cho khuân mặt của chúng ta che đi hoàn toàn các khuyết điểm. Đuôi tóc có thể uốn cụp hoặc uốn xoăn, bao bọc lấy khuân mặt, vừa trẻ trung lại hoàn thành được tầm quan trọng của chính nó.

    Tóc ngắn uốn xoăn lọn
    Những mái tóc uốn lọn thường mang đến nét trẻ trung, dịu dàng, tân tiến, tươi mới cho các nàng. Mẫu tóc này có thể biến hóa dù bạn ở ko kể tiệm hay bạn ở nhà cũng có thể có thể tạo được. Chỉ là một chút lưu ý, nếu bạn muốn kiểu tóc này được lâu hơn, thì nên có sự hỗ trợ từ salon làm toc chuyên nghiệp.
    Bên trên đây là 4 mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to béo. Chúc bạn thành công và sẽ luôn tìm được những kiểu tóc vừa ý nhất nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này