Những lý do khách hàng phải mua căn nhà vincity q9 Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi saigonrealty, 9/10/17.

  1. saigonrealty

    saigonrealty New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Sau đa dạng dự án bất động sản thành công, tập đoàn VinGroup mới đây đã cho xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm có giá cả bình dân và chiếm lĩnh được thị phần căn hộ trung bình. Kế hoạch của chủ đầu tư là phát triển khoảng 200 nghìn tới 300 nghìn nhà với giá dưới 1 tỷ đồng.

    Trên địa bàn Thành Phố HCM , tập đoàn VinGroup triển khai dự án sở hữu tên gọi, dự án Vincity Quận 9 có rộng rãi ưu điểm vượt trội hi vọng có thể là giải pháp giải quyết các vướng mắc về vấn đề nhà tại vốn đã rất nóng hổi trên địa bàn thành thị .
    [​IMG]
    Dưới đây là 3 lý do bạn nên tìm căn hộ vincity quận 9 HCM

    #1 liên hệ thuận lợi của dự án khu tỉnh thành VinCity quận 9
    • Tuyến giao thông Mai Chí Thọ kết nối có hầm Thủ Thiêm, sang tới đại lộ Võ Văn Kiệt nối quận 9 và quận 2 mang trung tâm của thành thị , bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để đi lại , tuyến giao thông này cũng kết nối sở hữu vùng Tây Nam Bộ.
    • con đường cao tốc Thành Phố SG và Long Thành Dầu Giây đã đi vào hoạt động, nhờ vậy sở hữu thể thông thương và kết nối nhanh chóng với các địa điểm trọng yếu của vùng Đông Nam Bộ.
    • đường vành đai hai kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ và trục đường cao tốc Sài Gòn- Trung Lương.
    • trong khoảng dự án sở hữu thể thuận tiện để kết nối có những tiện thể ích xung quanh dự án như: khu vui chơi và giải trí du lịch Suối Tiên năm phút.
    • đặc thù, tuyến phố sắt trên ko được khai thác vào 5 2018 trong khoảng suối Tiên đến trọng điểm của thành thị chỉ mất khoảng 20 phút cũng là một ưu điểm để nâng cao giá trị của dự án bất động sản này.
    #2 tiện ích lý tưởng cảu dự án vincity quận 9
    Dự án Vincity Quận 9 bao gồm khu nhà , Shophouse, căn hộ xã và Biệt thự sẽ được quy hoạch theo đúng mô hình khu đô thị khép kín với các cơ sở vật chất nhân tiện ích có dịch vụ đồng bộ với những dịch vụ y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, sắm tậu , cảnh quan, vui chơi giải trí,… Cư dân của dự án Vincity Quận 9 cũng được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do tập đoàn VinGroup cung cấp như: những luôn thể ích về môi trường, cây xanh, bảo vệ,…
    • Hệ thống bệnh viện chất lượng cao Vinmec: bệnh viện chuẩn quốc tế của VinGroup
    • Hệ thống giáo dục toàn diện Vinschool: trường học chuẩn quốc tế của VinGroup
    • Vincom: trọng điểm thương mại của CĐT VinGroup
    • Hệ thống chăm sóc người dùng của CĐT Vinhomes: quản lí và bảo trì
    #3 mức giá nhà vincity quận 9 HCM

    với chi phí chắc chắn sẽ có đa dạng cư dân Việt Nam có thể tậu được. Đồng thời khi mở bán, dự án chắc chắn sẽ thu hút được sự để ý của người mua , sở hữu mục đích thay đổi diện mạo của cả Việt Nam trong năm năm tới căn hộ VinCity sở hữu nhiệm vụ quan trọng để chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    • Hotline: 0919 639 906 – 0918 00 3990
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này