Những lưu ý khi mua nhà tại dự án 58 tây hồ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 6/10/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, ngày càng có nhiều dự án nhà ở chung cư ra đời từ nhà giá rẻ cho đến bình dân, cao cấp với giá bán khác nhau tùy thuộc vào chất lượng, chủ đầu tư, vị trí, nội thất cũng như các dịch vụ tiện ích….

    Dự án hoàn thành trong thời gian quá lâu, lãi suất khi trả góp quá cao, hợp đồng mua bán căn hộ gặp nhiều trục trặc…., đó là vấn đề gặp phải khi mua chung cư trả góp. Với dự án chung cư Sungroup Quảng An, khi mua trả góp bạn nên lưu ý những vấn đề dưới đây:

    Dự án sungroup tây hồ được đánh giá là chung cư hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng tốt các nhu cầu trong cuộc sống hiện đại, giá bán dự án 58 tây hồ cũng tương đối hợp lý. Hơn nữa lại nằm ở vị trí đẹp, chủ đầu tư có uy tín như Sungroup nên chắc chắn giá sẽ không rẻ như các căn hộ bình dân nhưng cũng không quá cao trên phân khúc thị trường hiện nay. Dự kiến đến quý IV/2018 sẽ bàn giao nhà nên đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất với giá bán cạnh tranh, đồng thời hưởng thêm các ưu đãi từ phía đơn vị phân phối căn hộ.
    [​IMG]

    Trong chính sách bán căn hộ chung cư Sungroup Quảng An có chính sách hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70% GTCH , ân hạn nợ gốc và LS 0% đến khi nhận nhà. Để yên tâm hơn với việc trả góp, người mua nên có hợp đồng bảo lãnh từ phía ngân hàng. Số tiền nộp các đợt sẽ là tại ngân hàng.
    Xem thêm >>> mặt bằng thiết kế dự án sungroup quảng an
    Những trục trặc mà bạn thường gặp khi mua nhà, phần lớn đến từ chủ đầu tư hay sàn giao dịch chưa đủ khả năng. Việc tìm hiểu thông tin của họ rất quan trọng. Một sàn hoặc chủ đầu tư có uy tín trên thị trường với nhiều dự án lớn sẽ đáng tin cậy hơn. Họ là ai? Họ có thể làm gì? Hãy đặt câu hỏi để biết rõ hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này