Những lưu ý để tránh mất tiền oan khi mướn xe 16 chỗ

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi thutrang, 29/3/17.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Sau khi đã chọn được dịch vụ uy tín, việc tiếp theo bạn cần quan tâm là chất lượng xe. Các bạn cần kiểm tra bên trong, bên ngoài, nội thất xe. Lên một bảng danh sách về chất lượng các thiết bị của xe được xác nhận của đại diện công ty và mình, nếu có hỏng hóc gì cũng không phải 100% lỗi do mình.

    Rất nhiều các địa điểm thuê xe 16 chỗ tại tphcm được quảng cáo là uy tín, chất lượng và giá rẻ. Làm sao để chọn được một địa điểm cho mướn xe 16 chỗ tốt nhất? Bạn lo rằng chưa có kinh nghiệm thuê xe hay kiến thức về các loại xe 16 chỗ. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý để tránh mất tiền oan khi thuê xe 16 chỗ.

    Trước khi thuê xe các bạn cần tham khảo bạn bè, người thân hay internet về các địa chỉ cho thuê xe tốt, giá rẻ mà quan tâm nhất là chất lượng xe, chất lượng phục vụ để thỏa mãn được tất cả các mục đích cần mướn xe. Các bạn nên tìm một công ty du lịch có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, tránh thuê xe ở công ty nhỏ, không có uy tín.

    [​IMG]

    Vào các dịp lễ tết, nhu cầu đi lại của các bạn đều tăng lên, giá cả sẽ tăng lên và một số những các doanh nghiệp nhân cơ hội này sẽ chặt chém khách hàng. Để tránh tình trạng như vậy, bạn hãy lên kế hoạch, hợp đồng đặt xe trước để tránh bị ép giá.

    Bạn cần tham khảo kỹ giá cả, từng loại xe. Cùng một mẫu xe 16 chỗ, mỗi loại xe du lịch hỏi rõ giá cả rồi sẽ thuê. Với các đoạn đường tính tiền bằng kilomet, bạn nên nhắc lái xe cho xem contermet trước để tự tính giá tiền, tránh tình trạng bị ghi quá số km. Và nên sắp xếp thời gian địa điểm rõ ràng tiết kiệm chi phí đi lại.

    Đây là một số kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ và những điều cần tránh khi thuê xe 16 chỗ của chúng tôi. Chúc quý khách có các chuyến đi vui vẻ!

    >>>tham khảo thêm dịch vụ: thuê xe 45 chỗ tại tphcmthuê xe 29 chỗ tại tphcm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này