Những Lợi ÍCh Của Nấm Hương Rừng

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 14/6/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    820
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sale
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Những Lợi ÍCh Của Nấm Hương Rừng; Nấm Hương Rừng có tác dụng ổn định huyết áp, ngăn ngừa hình thành cục máu làm nghẽn tắc mạch, giảm cholesterol, giảm béo, chữa viêm khớp, giảm albumin niệu, làm tăng interferon trong cơ thể, phòng ngừa suy lão, phòng trị chứng ung thư, chữa chứng tàn nhang…

    [​IMG]

    Nấm Hưng Rừng Giá: 540,000 Đ / Kg

    Những Lợi ÍCh Của Nấm Hương Rừng:

    - Sapa không chỉ là vùng đất nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên mà còn là nơi lưu giữ được nét văn hóa ẩm thực tinh tế và độc đáo. Vùng đất này được thiên nhiên ban tặng cho vô số các đặc sản của núi rừng vô cùng thơm ngon, trong đó không thể không kể đến nấm hương Sapa

    - Nấm hương rừng Sapa về hình thức cũng giống như các loại nấm hương khác nhưng về hương vị thì những ai đã thưởng thức một lần chắc sẽ không thể quên được mùi vị đặc biệt này.

    - Nấm hương thường được sử dụng chế biến nhiều món ăn nhưng ít người biết đến tác dụng trị liệu của nó. Trong Đông dược, nấm hương được coi là vị thuốc bổ nổi tiếng, có vị tươi thơm nên được tôn là “Dược diệu” chống suy lão và giúp trường thọ.

    - Nhiều nghiên cứu đã xác nhận trong nấm hương chứa một hàm lượng chất khoáng rất phong phú như kali chiếm tới 64% của toàn bộ chất khoáng. Ngoài ra còn chứa các loại vitamin B2, D, PP, có protein, chất xơ, lipid, polisacarit có tác dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

    - Kết quả nghiên cứu cho thấy nấm hương là loại rất giàu dược tính. cánh nấm mỏng, xơ, mùi rất thơm, phơi khô tự nhiên, không chất bảo quả.

    - Nấm hương có nhiều tác dụng, trong đó có 10 tác dụng chính là: Làm hạ huyết áp, ngăn ngừa hình thành cục máu làm nghẽn tắc mạch, giảm cholesterol, giảm béo, chữa viêm khớp, giảm albumin niệu, làm tăng interferon trong cơ thể, phòng ngừa suy lão, phòng trị chứng ung thư, chữa chứng tàn nhang.

    - Nấm hương có hàm lượng chất xơ cao, giúp ức chế sự lên men và tổng hợp glucose của nhân tế bào, từ đó sẽ giúp hấp thu glucose và ổn định đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường.

    Cách dùng nấm hương Sapa:

    - Nấm hương sau khi rửa sạch, cắt bỏ một chút phần chân nấm rồi xé nhỏ sau đó sử dụng vào các món ăn (chú ý: không ngâm nấm vì sẽ mất vị ngọt và không giữ được mùi thơm rất đặc trưng của núi rừng).

    Xin giới thiệu cách chế biến những món canh ngon và rất bổ dưỡng từ nấm hương:

    Nấm hương với chân giò heo:

    - Nguyên liệu gồm hoài sơn (10g), ý dĩ (15g),nấm hương (100g), khổ qua (150g), thịt chân giò (200g). Tất cả đem hầm ăn cùng cơm 2 – 3 lần trong tuần. Món canh này có tác dụng kiện tì, ích khí, cường não, tủy, dưỡng huyết, sinh tân dịch; thích hợp cho người tiểu đường, rối loạn chuyển hóa, thiếu máu, thiếu sữa, suy nhược cơ thể.

    Nấm hương với thịt gà:

    - Nguyên liệu gồm nấm hương (15g), mộc nhĩ đen (10g), thịt gà (15g), khổ qua (10g). Tất cả cho vào nồi với một lượng nước vừa đủ, hầm nhừ bằng lửa nhỏ, chế thêm gia vị, ăn nóng. Món canh này có tác dụng kiện tì, bổ thận, ích khí, dưỡng huyết, thích hợp cho người mắc các chứng bệnh có biểu hiện khí huyết suy nhược, mệt mỏi nhiều, mắt mờ, đầu choáng, mất ngủ, hay quên, tiểu đường.

    Địa Chỉ Bán Nấm Hương Rừng Uy Tín:

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này