Những Loại Sổ Tay Handmade Dễ Thương Dùng Làm Nhật Ký Đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 22/8/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Nếu là một người thích viết nhật ký thì ao ước được sở hữu một cuốn sổ handmade độc đáo, dễ thương và “không đụng hàng” cũng là điều dễ hiểu. Với những cuốn sổ nhật ký như thế thì sự hứng thú mỗi khi sử dụng hay những cảm hứng ghi chép bất chợt được nhen nhóm không phải là điều không thể xảy ra. Qua bài viết dưới đây sổ tay Xuyên Việt muốn chia sẻ với bạn đọc một vài loại sổ tay vintage handmade rất được giới trẻ hiện nay ưa thích, và hy vọng rằng sau bài viết này bạn cũng có thể tìm thấy một người bạn sổ tay tri kỉ của mình.
    Mẫu sổ handmade cổ điển với thiết kế kiểu tu viện Phương Tây

    Với những thiết kế giả cổ gây ấn tượng mạnh, sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và phong cách Vintage đơn giản nhưng sang trọng. Đây sẽ là một cuốn sổ handmade dễ thương không thể bỏ qua với những ai trót mê đắm vẻ đẹp của các hoa văn chìm nổi ấn tượng. Đặc biệt hợn nữa đó là những tông màu trầm Vintage cổ điển, đậm chất hoài niệm Phương Tây. Và có lẽ đây chính là một mẫu sổ nhật ký đẹp mà những ai yêu thích sổ tay cũng nên tham khảo qua một lần.
    [​IMG]

    Sổ handmade da thật dùng làm nhật ký toát lên vẻ trầm mặc đầy sang trọng

    Loại sổ nhật ký handmade này được thiết kế với lớp da thật ấn tượng, cuốn sổ có thể làm hài lòng những người khó tính nhất. Với lớp da thật mịn màng, bền bỉ, cuốn sổ có thể được dùng để làm nhật ký đẹp, độc đáo, ấn tượng. Là biểu tượng của những mẫu sổ handmade đẹp với thiết kế không bóng bẩy nhưng lại toát lên vẻ sang trọng hiếm thấy. Đây chính là những cuốn sổ gối đầu của những cô nàng yêu thích phong cách bụi băm hay anh chàng yêu thích sự trẻ trung, cá tính.
    Classical Notebook - Mẫu sổ handmade "Thần bí"

    Như một chiếc hòm chứa đựng những điều bí mật hay những câu chuyện “thần bí”; mẫu sổ nhật ký Classical Notebook gây ấn tượng với người dùng ngay từ thiết kế sổ da cổ kính và bí hiểm. Đây là một mẫu sổ tay đẹp không thể bỏ qua với bất kỳ cô nàng hay chàng trai yêu thích sự huyền bí và mong muốn được khám phá những điều mới lạ.
    Sổ tay bìa vải - Mẫu sổ viết nhật ký handmade cá tính

    Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang từ vải Jeans thì cuốn sổ handmade này là một sự lựa chọn hợp lý nhất. Vải dày, bền và chắc chắn, ngoài việc tạo tính thời trang cho người sử dụng thì chất liệu Jeans còn có thể tái sử dụng khi ruột giấy đã hết.
    [​IMG]

    Mẫu sổ tay in hình handmade

    Những ai yêu thích phong cách đẹp rực rỡ, cổ kính châu Âu có thể bổ sung ngay cuốn sổ tay handmade đẹp làm nhật ký này vào bộ sưu tập của mình. Màu sắc được tối giản với màu đen - trắng - xám cơ bản, phong cảnh càng thêm phần lãng mạn. Chắc chắn mẫu sổ tay in hình sẽ mang đến làn gió mới cho những người yêu thích sổ viết nhật ký tại TPHCM.
    Sổ handmade chiếc lá cao cấp và sang trọng

    Được biết đến như là một mẫu sổ "kinh điển" trong thế giới sổ tay đẹp làm nhật ký. Sổ da chiếc lá cao cấp không chỉ được làm từ chất liệu da sang trọng mà còn được tạo hình những chiếc lá vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Với 5 màu sắc cơ bản như đỏ mận, xanh navy, hồng ruby hay xanh ngọc hoặc là màu đen huyền thoại. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một tong màu dịu mát hay nổi bật để làm món quà tặng bất ngờ dành cho người thương.
    Trên đây là 5 loại sổ dễ thương dùng làm nhật ký rất được ưa chuộng ở HCM. Ngoài ra, những ai quan tâm có thể tìm kiếm những cuốn sổ handmade cực ấn tượng khác đang có tại cơ sở may sổ tay handmade Xuyên Việt.
    Đa dạng phong cách cùng những thiết kế độc, lạ, ấn tượng, khách hàng có thể tự tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân ngay tại cửa hàng.
    Sổ tay Xuyên Việt xin hân hạnh chào đón bạn!
    Thông tin liên hệ in sổ tay theo yêu cầu Xuyên Việt:

    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: hsotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Cac loai so tay handmade de thuong dung lam nhat ky dep
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này