Những kinh nghiệm mua vé đi Mỹ với giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi nghiaan1992, 18/7/17.

  1. nghiaan1992

    nghiaan1992 New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1
    Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất, thời điểm nào đặt vé giá rẻ nhất? đây là câu hỏi của rất nhiều du khách khi đặt vé tại Vaness Booking. Với lượng khách sang Mỹ du lịch ngày càng tăng cao nhưng để biết tháng nào để mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì rất khó với mọi người. Tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng đều muốn được ghé thăm nước Mỹ một lần trong đời. Đến đây không chỉ chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những công trình kiến trúc tráng lệ du khách còn khám phá được rất nhiều điều thú vị chỉ có tại nước Mỹ. Eva Air Vietnam chia sẽ những kinh nghiệm mua vé đi Mỹ giá rẻ, ngay cả khi bạn mua vé máy bay đi Mỹ vào mùa cao điểm, như những dịp lễ, tết bạn đều có thể mua được vé máy bay với giá rẻ nhất.
    [​IMG]
    Eva Air Vietnam chất lượng dịch vụ 5SAO, giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam
    Nên tránh mua vé đi Mỹ vào những mùa cao điểm?
    Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ nhất chính là các tháng 4, 5, 9, 10, 11 và tháng 12 trong năm. Các tháng khác như tháng 1, 2, 3 và các tháng 6, 7, 8 là những tháng cao điểm vì nhu cầu đi lại của nhiều người sau thời gian nghỉ ngơi hoặc thăm viếng gia đình người thân tại Mỹ nên hầu như sẽ không có được vé máy bay rẻ như mong muốn. Vậy vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ được bán bao nhiêu vào thời điểm này?. Để có được vé đi Mỹ giá rẻ như mong đợi, bạn cẩn phải chuẩn bị trước lịch trình của mình để book vé máy bay càng sớm càng tốt nhé.
    Thời gian đẹp nhất để đặt vé đi Mỹ là khi nào?
    Khí hậu tại Mỹ rất đa dạng, và được phân ra 4 mùa rõ nhất Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11, mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2.

    [​IMG]
    Những điểm vui chơi thú vị cho du khách du lịch tại Mỹ
    Đặt vé đi Mỹ khi nào rẻ nhất trong năm
    Tại Việt Nam, mùa du lịch chính là thời điểm vào những tháng hè thường rơi vào khoảng thời gian từ tháng 6 cho đến tháng 9 trong năm. Đây cũng thời gian giá vé đi Mỹ rất cao. Chính vì thế những câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi đặc vé là vé máy bay đi mỹ tháng nào rẻ nhất để trả lời câu hỏi này thì bạn nên tránh những thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9.
    Nếu như bạn đã có kế hoạch mua vé đi du lịch vào những dịp này thì tốt nhất là bạn nên book vé trước đó khoảng từ tháng 2 đến 6 tháng để được ưu đãi và có vé giá rẻ nhất. Việc săn vé khuyến mãi đi Mỹ cũng là một lựa chọn không tồi cho chuyến đi của bạn.
    Điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ
    Đây là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với những điểm du lịch quen thuộc như: khu Little Saigon, kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland, trụ sở Liên Hiệp Quốc, cảng biển Manhattan, Times Square, bảo tàng Guggenheim, Wall Street, Quần đảo Hawaii,...và còn nhiều các địa điểm khác.

    [​IMG]
    Trung tâm thương mại lớn nhất ở Mỹ
    Du lịch Mỹ đừng quên mua sắm
    Được mệnh danh là thiên đường shopping của thế giới với rất nhiều những trung tâm thương mại, chợ, outlet,…Nơi đây sẵn sàng phục vụ cho các tín đồ mê mua sắm “shop till you drop”. Vì thế bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ vào mùa big sales ở Mỹ, thường tập trung vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7), Black Friday, lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (vào cuối tháng 12).
    Ăn gì khi đến Mỹ
    Mỹ có rất nhiều các món ăn truyền thống gắn liền với những ngày lễ lớn món gà tây ăn với cháo khoai tây vào ngày Thankgiving Day và ngày lễ Giáng Sinh, hay các món có Bí đỏ vào mùa Halloween. Món pancakes cũng là điểm đặc sắc và là niềm tự hào trong ẩm thực nước Mỹ mà bạn nên thưởng thức khi đi du lịch.

    [​IMG]
    Cơ hội đang chờ bạn hãy nhanh tay lựa chọn vé đi Mỹ giá rẻ nhất
    Với nhiều năm kinh doanh dịch vụ bán vé quốc tế, Eva Air Vietnam luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá rẻ, siêu khuyến mãi và siêu tiết kiệm. Chúng tôi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp dành cho hàng ngàn khách hàng khi mua vé máy bay của mình. Để có thể đặt được vé các bạn có liên hệ tổng đài 08 3925 6479 để được hỗ trợ săn vé đi Mỹ với giá thấp nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này