Những kinh nghiệm chữa sụp mí mắt tại Kangnam

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 22/9/16.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    Những chia sẻ sau đây của một khách hàng sau trải nghiệm thành công dịch vụ chữa sụp mí bẩm sinh tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ đem đến cho mọi khách hàng cái nhìn tổng quát nhất về chữa sụp mí bẩm sinh và yên tâm hơn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ cắt mí mắt đẹp.



    Sụp mí mắt bẩm sinh là một dạng bệnh lý thường gặp, gây tác động xấu đến thị lực và làm ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của người không may mắn mắc phải nó. Lan Phương (sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội) chia sẻ: “Mắt em bị sụp mí bẩm sinh nên nhìn rất bé và khuôn mặt lúc nào cũng lờ đờ, mệt mỏi. Khi vừa đỗ vào trường em đã thuyết phục bố mẹ cho đi phẫu thuật chữa sụp mí và tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, hỏi thêm ý kiến bạn bè để tìm xem bệnh viện nào chữa sụp mí bẩm sinh hiệu quả, an toàn nhất. Và cuối cùng, em đã quyết định lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam“.


    Trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây, cô thấy mọi thứ không quá phức tạp như vẫn thường nghĩ. Các bác sĩ sau khi thăm khám để xác định mức độ sụp mí sẽ kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, tiến hành gây tê cục bộ và nhẹ nhàng thực hiện các thao các cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán.


    Các bác sĩ Kangnam rất nhiệt tình, tay nghề chuyên môn giỏi nên thực hiện phẫu thuật nhanh chóng, khéo léo. Em không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Giờ đây, đôi mắt sụp mí của em đã trở lên to tròn tự nhiên, đầy sức sống. Cảm ơn các bác sĩ Kangnam rất nhiều“. – Lan Phương cho hay.


    Quả thực, với kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vẫn là thương hiệu làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ tại đây không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn mà còn được đào tạo chuyên nghiệp tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc nên mọi thao tác thẩm mỹ đều đảm bảo an toàn, chuẩn xác đến từng milimet.


    Phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh được diễn ra theo một quy trình vô khuẩn khép kín, tuân thủ theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên giảm thấp nhất mọi nguy cơ xâm lấn, tổn thương. Khách hàng có thể về nhà ngay sau khi hoàn thành tiểu phẫu và sẽ được đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn thật chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để đôi mắt sáng khỏe phục hồi nhanh chóng và ngự trị lâu dài theo thời gian.


    [​IMG]


    Để được cung cấp thêm mọi thông tin về dịch vụ chữa sụp mí bẩm sinh tại Kangnam, khách hàng hãy nhanh tay gọi đến hotline 24/24: 1900 6466 hoặc tổng đài hỗ trợ: 1900. 6450. Kangnam luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo như ý muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này