những điều bạn cần biết trong khi in folder cho công ty

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 2/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    một doanh nghiệp để tạo được dấu ấn với đối tác thì phải đảm bảo được cung cách làm việc lành nghề & cẩn trọng. Khi tiến hành thực hiện những hợp đồng, doanh nghiệp chắc chắn phải chuẩn bị tài liệu đầy đủ & thể hiện hoàn hảo trong 1 hình thức nhất định. & lúc này thì việc in bìa sơ mi sao cho hợp mắt để chứa hồ sơ là rất quan trọng. Bạn chắc chắn phải nắm rõ giới thiệu trước khi in bìa sơ mi cho doanh nghiệp.
    [​IMG]
    1. Chất liệu bìa sơ mi

    Để chiếm được cảm tình của người đối diện, bạn nhơ rằng chất liệu in bìa sơ mi là rất quan trọng. Bạn sẽ chọn bìa sơ mi nhựa hoặc nylon mà vẫn hay thường phân phối tại nhà sách. Khi dùng loại này thì bạn sẽ yên tâm cùng số lượng được chứa trong bìa sơ mi, tuy nhiên chúng lại rất khó để thiết kế & giá cả bỏ ra cho sản phẩm hoàn thành bằng chất liệu này khá cao.

    Xem thêm : luu y khi in bia so mi

    Nếu xài bìa giấy thì việc thiết kế & in ra có thể dễ hơn. Đặc biệt là chi phí khá mềm mềm, điều này có khả năng thuận lợi hơn & giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được giá thành. Có lẽ đó cũng là lý do mà loại bìa này được tin xài nhiều hơn.

    2. Kích thước

    Ngoài việc điều chỉnh kích thước trên máy tính thì để đảm bảo bạn nên kiểm tra lần nữa kích thước folder & sẽ thêm các mô tả công nghệ vào file in. Như thế có khả năng làm cho việc in bìa sơ mi hoàn chỉnh hơn.



    ba. thiết kế hình ảnh


    Người ta thường hay thiết kế hình ảnh đơn giản tuy nhiên thể hiện rõ hình ảnh doanh nghiệp mình trên trang bìa sơ mi. Bạn có thể dùng logo doanh nghiệp mình đặt trên một góc & bổ sung tên & địa điểm cty. sau cùng là in bìa sơ mi ra để xài.

    Tham khảo : In folder co cong dung gi

    In bìa sơ mi cho doanh nghiệp cần phải lưu ý những điểm bé nhất nhưng rất quan trọng để đảm bảo gây được ấn tượng về hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt đối tác. Chính vì thế bạn hãy chắc chắn rằng trước khi hoàn thành thao tác in bìa & cho ra sản phẩm, bạn đã kiểm tra thông số, chất liệu & cấu tạo 1 phương pháp chính xác.

    Ngoài ra công ty in ấn Cao Huy Hoàng chúng tôi đang kinh doanh : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    dịch vụ in ấn Hồ Chí Minh CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại những khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ cty in offset Hồ Chí Minh Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    trang web In tui giay dung de lam gi : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này