những điểm phải chú ý khi mua máy bơm nước nông nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/9/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hơn ¾ diện tích đất của nước ta hiện nay đang phục vụ cho ngành nông nghiệp, và nhắc đến sản xuất nông nghiệp thì không thể không quan tâm đến vấn đề tưới tiêu. Do đó, đầu tư cho một máy bơm nông nghiệp hiệu quả là chọn hàng đầu của người nông dân. Nhưng lựa máy bơm nông nghiệp như thế nào, cần lưu ý những điều gì? Qua bài viết này, Tân Huỳnh Châu muốn cung cấp cho người nông dân một số mô tả trước khi quyết định mua một bơm nước giếng khoan gia đình nông nghiệp.
    [​IMG]
    bơm nước nông nghiệp được xài rộng rãi trong quá trình sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là trong quá trình tưới tiêu đồng ruộng, hay hệ thống tưới cây trồng, hệ thống béc phun nước tự động, vì có những ưu điểm sau:

    - Máy nhỏ gọn, phù hợp với đặc điểm sản xuất nông nghiệp ở nước ta.

    - Lưu lượng nước lớn & có thể điều chỉnh, cột áp không đổi, đảm bảo sự ổn định trong quá trình tưới tiêu.

    - bơm nước nông nghiệp có độ an toàn không thấp vì được gắn rơ le nhiệt, giúp máy tự động ngắt khi nhiệt độ lên quá không thấp.

    - Vòi phun nước lớn, thuận tiện cho hoạt động tưới tiêu.

    Với những ưu điểm trên, giá bơm nước hỏa tiễn nông nghiệp sẽ là lựa chọn ưu tiên của người nông dân. Thế nhưng trước khi quyết định đầu tư thì người nông dân còn cần lưu ý một số điểm sau đây.

    - Xác định lượng nước cần tưới: Cần phải xác định rõ đặc tính của loại cây trồng, hoặc mục đích ứng dụng của bơm nước nông nghiệp. Từ đó, xác định được lượng nước cần thiết, tránh tình trạng thiếu nước hoặc thừa nước gây ngập úng.

    - Áp suất nước: Được biểu thị trên thông tin kỹ thuật là nồng độ đẩy cao của máy, được quy đổi thành tỷ lệ 1:10 (1 bar = 10 m nước)

    - Công suất máy: hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu máy bơm nước nông nghiệp như máy bơm giếng khoan, máy bơm ly tâm trục ngang, bơm trục đứng,…nên bạn phải căn cứ vào lưu lượng nước, áp suất, sau đó tra bảng lưu lượng của máy để lựa chọn mua máy bơm nông nghiệp cho phù hợp.

    - Nguồn điện: Xác định nguồn điện ứng dụng là hết sức quan trọng, để đảm bảo máy bơm nông nghiệp có thể hoạt động được & hoạt động ổn định. Nếu là nguồn điện sử dụng trong sinh hoạt hộ gia đình (1 pha) thì bạn chỉ có thể chạy được máy bơm tối đa 3HP.

    - Đường kính đầu ra, đầu vô: xác định số liệu này để bạn có thể lựa kích thước ống dẫn cho phù hợp.

    Điều cuối cùng là bạn hãy lựa một địa chỉ uy tín để đầu tư một máy bơm nông nghiệp nhé. Tân Huỳnh Châu (THC Group) tự hào là nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sẽ kinh doanh và tìm hiểu cho bạn một sản phẩm bơm nước nông nghiệp hiệu quả & tiết kiệm nhất cho bạn.
    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bang gia may bom nuoc hoa tien Galaxy, máy bơm giếng khoan thả sâu :

    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này