Những điểm gì thu hút của căn hộ AQH Riverside ?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 27/4/19.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mới đây, khu vực bất động sản ở quận Long Biên| đang rộ lên tin đồn dự án Liền kề AQH Riverside do AQH đầu tư và phát triển sẽ được triển khai xây dựng ở tổ 18, phường Thượng Thanh, Long Biên. Trước đó,AQH đã được nhà đầu tư và người mua ở thực biết đến với tiềm năng lớn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và thi công, xây dựng.

    Do vậy sự có mặt của Liền kề AQH Riverside của An Quý Hưng là một điểm nhấn lớn mang đến nhiều tiếng vang. Tạo nên cơ hội mua BĐS chất lượng cho tất cả nhà đầu tư của LB nói riêng và thủ đô nói chung.

    Những điểm gì khiến căn hộ AQH Riverside thu hút đến thế ? Hãy đọc bài viết.

    Tiến độ AQH Riverside

    [​IMG]

    AQH Riverside Thượng Thanh tọa lạc ở ngay dưới chân đê Ngọc Thụy có view tuyệt đẹp và nhìn view trọn về phía sông Đuống. Mỗi căn hộ nếu tọa lạc ở tầng 10 trở lên hoàn toàn có thể nhìn thấy cầu Đuống. Thời điểm này chắc chắc không có chung cư nào có tầm nhìn hướng về sông Đuống tuyệt vời như là căn hộ AQH Riverside.

    Nếu như không khí dễ chịu, trong lành và tầm nhìn tuyệt đẹp là điểm lợi thế lớn nhất của AQH Riverside Thượng Thanh thì vị trí đi lại thuận tiện là điểm thứ hai hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến dự án. Bạn có thể di chuyển vào trong trung tâm Hà Nội trong thời gian chưa đến 37 phút. Đến ĐA chỉ trong khoảng 17 phút. Dễ dàng đi qua các quận, huyện kế bên chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

    Những phòng tại AQH Riverside Thượng Thanh có bố trí khá bé, thích hợp với nhiều người mua và nhất là với thanh niên. Bố trí hài hòa dao động 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

    Với khách hàng mua căn hộ ngay dịp mở bán, công ty CP An Quý Hưng sẽ mang đến nhiều ưu đãi như là mua với giá bán thấp nhất đợt 1,có thể nhận CK, ưu đãi hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất hấp dẫn.

    Các thông báo trên đến lúc này chưa chuẩn bởi AQH chỉ mở bán vào khoảng quý II năm 2019. Do vậy khách hàng đang để ý dự án có thể update thông tin tại website: https://www.aqhriverside.info/

    Thông tin bởi Địa ốc Beone. http://diaocbeone.com/
     
    Đang tải...
: chung cư

Chia sẻ trang này