Những câu chúc 20/11 đầy ý nghĩa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi soccon2015, 3/11/16.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô lời chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

    2. “Dẫu mai đây đi mọi phương trời, những lời thầy dạy đời đời con khắc ghi”. Chúc thầy cô luôn luôn khỏe mạnh và vun đắp sự nghiệp trồng người cho đất nước.

    3. “Ngàn lời ca không bằng một lần cúi chào thầy cũ, cả cuộc đời con sẽ mãi nhớ công ơn”. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    4. Bài giảng Thầy như chắp cánh ước mơ cho con bay khỏi vùng cổ tích.
    5. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.
    Thang nam dau dai nắng dam mưa.
    Con đò trí thức thầy đưa bao người.
    Qua sông gửi lại nụ cười.
    Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.
    Con đò mộc – mái đầu sương.
    Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày
    6. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe,hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

    7. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt!
    8. Nếu hỏi: “Thành công bắt nguồn từ đâu?”

    Em sẽ trả lời rằng: “Là công cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

    9. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm – trí – lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”!

    10. Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy yêu. Thầy ơi! Thầy đứng trên cương vị thiêng liêng đó, như một tháp chỉ đường chỉ dẫn hết lớp người này đến lớp người khác, hướng về phía trước, hướng về phía trước!

    11. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

    12. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng.Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người!
    13. “Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.”

    14. Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về người thầy! Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya. Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò. Dẫu mai đi bốn phương trời. Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi. 20/11 đã đến em chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy cô và toàn thể học trò của thầy thành công và nhiều học sinh giỏi.
    15. Nhân dịp 20/11, con chúc thầy cô luôn tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay. Kính chúc thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

    16. Em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.
    17. Lớp lớp học trò ra đi, còn cô ở lại
    Mái chèo đó là những viên phấn trắng
    Và cô là người đưa đò cần mẫn
    Cho chúng em định hướng tương lai!
    18. Dạy con từ thuở tiểu sinh
    Gần thầy, gần bạn tập tành lễ nghi
    Học cho “cách vật trí tri”
    Văn chương chữ nghĩa nghề gì cũng thông.
    19. Bao lữ khách đi về trên bến vắng
    Người sang sông ai nhớ bến sông đợi
    Từng dòng chữ suốt một đời lặng lẽ
    Vẫn âm thầm như bụi phấn rơi rơi.
    20. Tạ ơn thầy đã dẫn con vào rừng tri thức
    Tạ nghĩa cô dắt trò đến biển yêu thương.

    Tổng hợp loi chuc 20/ 11 y nghia, tin nhắn sms, những câu chúc mừng sinh nhật hay nhất, tin nhan chuc mung giang sinh hay nhat độc đáo năm 2016
     
    Đang tải...
: lời chúc

Chia sẻ trang này