Những cách chọn máy bơm dầu nhớt chuyên dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 14/2/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    bơm màng khí nén Dầu máy nén khí loại nào hiệu quả? Mua dầu máy nén khí độ nhớt bao nhiêu thì ưng ý? Mua dầu máy nén khí rẻ nhất ở đâu? Loại dầu nhớt nào yêu thích nhất cho máy nén khí. Hôm nay maybomchuyendung.vn sẽ dạy bảo bạn cách chọn dầu nhớt hiệu quả cho máy nén khí chất lượng cao, mức giá rẻ nhất và yêu thích với máy nén khí.


    Về căn bản thì các máy nén khí trục vít hoạt động sinh ra khí nén dựa trên phương pháp 2 trục vít có cấu tạo đặc biệt chuyển động khá với nhau với khe hở rất nhỏ ( chỉ khoảng từ 0,5 tới 1 mm). Đầu trục vít và cuối trục vít được cố định trong cụm đầu nén bằng các vòng bi chuyên dụng được cung cấp với độ đúng mực cực cao có kĩ năng quay ở tốc độ cao mà không làm lệch tâm của trục vít . Để có thể sinh ra khí nén thì khe hở này cần được làm kín nhờ dầu máy nén khí. do đó chọn dầu máy nén khí chất lượng cao để máy nén khí tác động định hình là việc rất quan trọng.

    [​IMG]
    Bơm dầu nhập khẩu Piusi F0073900B Self Service 70 FM​


    Đây là băn khoăn của đông đảo người khi tính đến chuyện thay dầu nhớt cho máy nén khí. Đó phải là loại dầu nhớt bảo đảm chất lượng cao, giá cả ưng ý với chất lượng mà nó đem lại.

    đa số các hãng dầu nhớt trên đều hết sức coi trọng đến khả năng bôi trơn, chống mài mòn, chống gỉ, chống ma sát, bảo vệ hệ thống các yếu tố máy nén khí giúp máy nén khí động tác ổn định, đạt hiệu quả nhất cao.

    tác dụng của dầu máy nén khí:

    Dầu máy nén khí được dùng cần phải ưng ý với tính chất hóa học của khí được nén, và có tài năng bền ở nhiệt độ cao, chịu được nhiệt độ thấp, độ tạo cặn và bay hơi thấp, đồng thời tương hợp với các tác nhân khác trong máy nén.

    Dầu máy nén khí có chức năng bôi trơn, chống mài mòn cho cụm vòng bi khi quay với vận tốc cao vì khi đó do ma sát mà cụm vòng bi lai quay với tốc độ có thể lên tới 8000 vòng/phút sẽ hiện ra một lượng nhiệt rất lớn. Nếu không có giải pháp giảm độ ma sát và triệt tiêu lượng nhiệt sinh ra thì cụm vòng bi có thể hỏng ngay sau khi hoạt động. Tuy nhiên, dầu bôi trơn cũng chỉ có kỹ năng dẫn nhiệt và giảm độ ma sát nếu muốn triệt tiêu hiệu quả lượng nhiệt xuất hiện máy nén khí cần có cơ cấu làm mát dầu bôi trơn riêng.

    Ngoài chức năng kể trên, dầu máy nén khí còn có tính năng rất quan trọng khác là làm kín khe hở giữa 2 trục vít của máy nén khí. Do được phân phối đặc chủng lên dầu máy nén khí có độ nhớt toàn diện khi trục vít quay dầu máy nén khí sẽ điền đầy vào khe hở đó tạo thành buồng kín góp phần nén không khí lên áp suất cao. nhưng mà những máy nén khí không cần dầu bôi trơn để điền đầy vào khe hở đó để nén khí đó là dòng máy trục vít không ngâm dầu (oil free) vì trục vít được phân phối bằng vật liệu chịu nhiệt chống biến dạng và có khe hở gần như bằng 0.

    Xem thêm: máy thổi khí công nghiệp

    Ngoài thị trường bây giờ máy nén khí gồm 2 loại: máy nén khí trục vít và máy nén khí Piston. Để các bạn có cái nhìn tổng quát về 2 loại máy trên thì chúng tôi đưa ra những tiêu chí sau:

    + Cấu tạo:

    – Máy nén khí piston hút và nén khí dựa trên đi lại tịnh tiến của piston trong lòng xilanh sự chuyển động của lòng trục khuỷu , sự kín của xilanh và piston được bảo đảm bởi các vòng xéc – măng trên piston. xéc- măng có thể là hợp kim thép hoặc nhựa. hơi nén được tích trong bình nén chắc chắn áp cho các đồ vật ngoại vi.

    – Máy nén khí trục vít hoạt động theo 2 cách thức ép khí trên 2 rãnh xoắn , xoắn khít ngược chiều nhau, ép và đẩy hỗn hợp khí và dung môi, hỗn hợp này sẽ được qua sơ đồ lọc tách khí và dung môi, dung môi được tuần hoàn quay về hệ thống khí nén được đưa ra các đồ vật dùng.

    + Đặc điểm khí nén:

    – Do có sự nhồi nhét liên tiếp của piston nên khí nén của máy nén khí piston đạt được mức áp suất cao hơn máy nén khí trục vít, thường là từ 8 – 25 kg/cm2 .

    – Hình như đó máy nén khí trục vít do cách thức xoắn khít mà khí nén của dòng máy này được duy trì đều đặn ở đầu ra do đó người ta có thể nói trực tiếp máy nén khí trục vít vào hệ thống đường dẫn, sản xuất cho các vật dụng sử dụng khí nén mà không cần phải qua bình chứa khí, khí nén trục vít thường duy trì đều đặn ở mức 6,5 – 7,5 kh/cm2 .

    + Độ ồn:

    – Về cơ bản thì máy nén khí piston có độ ồn cao hơn so sánh với máy nén khí trục vít, tuy nhiên để khắc phục tình trạng này người ta kiểu dáng một thùng cách âm để đặt máy.


    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2,Tphcm
    ĐT: 0822533892 - 0909645139
    Fax: 08 2253 5294
    Web: Máy bơm hóa chất
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này