Những cách bỏ thai dân gian an toàn hay không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi Kieutrinh1996, 25/5/17.

  1. Kieutrinh1996

    Kieutrinh1996 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phá thai bằng rau răm, rau thơm, rau má… là một vài cách phá thai dân gian được không ít phụ nữ bận tâm hiện nay. Nhưng mà, một số phương pháp phá thai dân gian như vậy có an toàn hay không? Đề cập tới chủ đề này, các bác sĩ phụ khoa sẽ gửi đến cho chị em những kiến thức tư vấn như sau:

    Các cách phá thai dân gian

    Mặc dù xã hội ngày càng tiến bộ nhưng vẫn có không ít chị em không đủ kiến thức trong chăm sóc sức khỏe sinh nở. Hiện tượng quan hệ tình dục không có giải pháp bảo vệ và trót mang bầu ngoài ý muốn ngày càng trở nên thường gặp hơn. Bỏ thai bằng những cách bỏ thai dân gian được không ít bạn gái nghĩ đến. Sau đây là một số phương pháp phá thai dân gian được truyền lại phổ biến hiện nay.

    Xem thêm: Cách phá thai tự nhiên có an toàn?

    Cách bỏ thai dân gian bằng rau răm

    Rau răm là một chủng loại thảo dược sẵn có ở tự nhiên, lá hình bầu dục. Trong y học, nó có khả năng hạn chế các triệu chứng của bệnh cảm cúm, đau khu vực bụng, phong hàn… Sở dĩ, rau răm được lựa chọn bởi vì nó có tính chất gây hoạt động tử cung mạnh. Đối với bạn nữ chỉ ăn một ít rau răm làm rong huyết, rỉ máu nhiều ngày dẫn tới mất bào thai.

    Giải pháp phá thai dân gian bằng rau ngót

    Rau ngót là một loại rau lành có không ít dinh dưỡng với chất xơ vô cùng an toàn cho tình trạng sức khỏe. Tuyệt nhiên, một vài phụ nữ sau sinh ăn rau ngót bảo đảm dẫn tới sạch chất dịch, tăng hệ miễn dịch, tăng cường số lượng sữa mẹ. Nếu như chị em uống rau ngót giã vắt nước liên tiếp thì cơ hội thai nhi bị đẩy ra phía ngoài tương đối cao. Vì trong rau ngót còn có ẩn chứa tương đối nhiều một vài chất Papaverin làm giãn nở cơ trơn mạch máu, giảm cảm giác đau, hạ huyết áp….

    Biện pháp phá thai dân gian bằng nước dừa

    Nước dừa nghe nói với chức năng thần kì là lợi tiểu, hạn chế sỏi thận, đẹp da vì vậy mọi người thường lựa chọn nước dừa thay nước lọc. Bên cạnh với một số công dụng bổ ích như thế song nếu bổ sung nhiều sẽ gây nên phản tác dụng, trường hợp vẫn đang có bầu thì sẽ nguy hiểm nhiều hơn. Nước dừa còn có tính hàn cao nếu uống ở ba tháng tuổi có thể khiến cái thai ra ngoài tử cung.

    Giải pháp phá thai dân gian bằng rau má

    Một vài sản phụ tín nhiệm chấm dứt việc mang thai bằng rau má tại nhà do phương pháp ăn rau với số lượng lớn hay xay để sử dụng nhằm kích thích sảy thai nhi. Khi cơ thể dự trữ không ít nước rau má phụ nữ sẽ xuất hiện cảm giác đau bụng ào ạt, dạ con co bóp quá nhiều, choáng váng cùng nôn ói là những biểu hiện của sự mất đi thai nhi.

    Lời khuyên dành cho những phụ nữ có ý định phá thai bằng các giải pháp dân gian:

    Nữ giới nên cẩn thận với các giải pháp bỏ thai dân gian. Đây là giải pháp bỏ thai không an toàn và phản khoa học. Đặc biệt trong tình huống tuổi thai đã lớn mà muốn phá thai thì chỉ có cách duy nhất là tiến hành can thiệp ngoại khoa nhằm đưa bào thai ra ngoài chứ không còn cách nào khác.

    Nhìn chung, bạn nữ muốn bỏ thai tốt nhất là cần tới một số phòng khám phá thai an toàn mục đích để được thăm khám, xét nghiệm và tiến hành các cách phá thai an toàn, phòng chống một số tai biến có thể xảy ra, bảo toàn sức khỏe và sức khỏe sinh nở của các bạn gái trong những lần sau.

    Như thế, với những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thái Hà về: biện pháp bỏ thai dân gian an toàn không? Mong rằng đã giúp các chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về biện pháp phá thai này và tuyệt nhiên không sử dụng mục đích để tránh những biến chứng nguy hại có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe, chức năng sinh nở và tính mạng của những bạn nữ. Nếu nữ giới còn thắc mắc, hãy liên hệ với các chuyên gia theo đường dây nóng: 01665 115 116 để được trả lời bởi những bác sĩ.

    Bài viết quan tâm: Hút điều hòa kinh nguyệt là gì, dùng khi nào?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này