những trãi nghiệm thú vị khi đến capitol

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi danganhqui, 17/10/17.

  1. danganhqui

    danganhqui New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    173 nguyễn thị minh khai
    Đến nước Mỹ tham quan điện Capitol tọa lạc Washington

    Tham quan điện Capitol - Mỹ, một trong những kiệt tác mái vòm đẹp nhất thế giới, là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách mua vé máy bay đi washington. Đến với Điện Capitol Hoa Kỳ hay Tòa Quốc hội Hoa Kỳ là trụ sở của Quốc hội, cơ quan lập pháp của chính phủ liên bang Hoa Kỳ là một trong những điều mà khách hàng của United Airlines tham quan nhiều nhất và hầu như khách hàng nào cũng chon nơi này là điểm đến trong hành trình washington cùa mình. Nó được xây tại Washington, D.C., trên Đồi Capitol ở cuối phía đông của National Mall.


    [​IMG]

    Sơ lượt về điện Capitol


    Điện Capitol có diện tích rộng hơn 16 nghìn mét vuông, bao gồm 540 phòng, 658 cửa sổ và 850 cửa ra vào, không gian có thể chứa khoảng 4.000 người cùng với những tiện nghi hiện đại. Được xây dựng vào năm 1793, do chính Tổng Thống George Washington chọn địa điểm và được kiến trúc sư William Thornton dựng xây.

    Khi vừa mới xây xong, do xảy ra chiến tranh nên Điện Capitol bị đốt cháy. Bằng những nỗ lực tái thiết, Điện Capitol đã cơ bản hoàn chỉnh vào năm 1830. Sau đó, Điện Capitol được chỉnh sửa và làm mới phần mái vòm dựa chủ yếu mô phỏng dựa vào mái vòm của điện Les Invalides tại Paris. Mái vòm mới là mái vòm đôi có những lỗ cửa kính lấy ánh sáng mặt trời. Mãi đến năm 1863, bức tượng nữ thần Tự Do được đặt trên chóp đỉnh mái vòm.

    Xem thêm tuyến vé máy bay đi mỹ đến với thành phố washington


    Điện Capitol, nơi diễn ra các cuộc họp quốc hội thường niên của Mỹ, toạ lạc tại Washington D.C, trên đồi Capital ở phía Đông cuối khu National Mall.

    [​IMG]

    Điện Capital được khởi công xây dựng vào năm 1793, qua nhiều lần tái thiết và sửa đổi, đến ngày nay điện Capital rộng chừng hơn 16 nghìn mét vuông, với 540 phòng, 658 cửa sổ và 850 cửa ra vào, có thể chứa khoảng 4.000 nguời một lúc, có nhiều tiện nghi công cộng, sách báo tham khảo, nhà hàng ăn uống bàn ghế tươm tất lịch sự…

    TIP Hãy tìm nơi đáng tin cậy để sắm cho mình vé máy bay đi Mỹ bạn nhé. Đừng quên ghé thăm United airlines nha bạn, có rất nhiều vé máy bay đi các nước: vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las vegas….

    [​IMG]


    Ngày nay, điện Capitol trở thành điểm thăm quan thú vị cho mỗi du khách với kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Hằng ngày, có rất nhiều người đến khám phá lịch sử của Điện Capitol, vì vậy bạn phải giữ chỗ trước mới có cơ hội tham quan được và khi bạn đến thăm viếng Điện Capitol bạn sẽ không chịu tốn chi phí cho tiền vé nào cả. Nhưng để vào được bên trong điện, bạn sẽ phải qua rất nhiều cửa kiểm soát. Khi đến phòng Emancipation Hall, rất nhiều bức tượng khắc tạc các nhân vật lịch sử bằng đồng, bằng đá dựng lên một cách trang nghiêm và tôn kính nhất.

    Khi mới bước vào điện, du khách phải trãi qua rất nhiều cổng kiểm soát an ninh vì đây là nơi của cả quốc gia, đến phòng tiếp đón Emancipation Hall, một không gian mới mở ra rất đẹp và rộng rãi, có nhiều tượng nhân vật lịch sử bằng đồng, bằng đá đứng trên bục cao. Tượng Nữ thần tự do để trên đỉnh mái vòm cũng có ở đây. Điện Capitol luôn chào đón các du khách đến tham quan về nước mỹ xa hoa lộng lẫy và là cơ quan đầu não của cả một thế giới. Chỉ với vé máy bay đi washington là bạn có thể đến washington tham quan nhiều điểm nổi tiếng. Nhớ ghé sang United Airlines để có những kinh nghiệm quý báu cho hành trinh nước mỹ nha.



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này