Những nguyên tắc lựa chọn giày thể thao cực đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi minhtao1987, 10/8/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Như thế nào là một đôi giày thể thao đẹp? Giờ đây giày thể thao đã thành phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh, tạo phong các thời trang mạnh mẽ, khỏe khoắn khi đi đến bất cứ đâu, từ dạo phố, ăn chơi, du lịch, đến môi trường công sở, gặp gỡ đối tác khách hàng hay dự tiệc,… nhưng đâu là tiêu chí để chọn một đôi giày đẹp thì hầu hết mọi người vẫn còn ngỡ ngàng.
    Xem thêm:
    giày tây nam giá rẻ đẹp nhất cho quý ông
    Chọn giày thể thao phù hợp với hoàn cảnh
    Tùy hoàn cảnh, môi trường bạn đến mà có sự lựa chọn trang phục khác nhau, và giày thể thao phù hợp với bộ cánh bạn đang mặc là điều không thể bỏ qua. Đến những nơi cao cấp, sang trọng bạn nên chọn một đôi giày mới, không cầu kì hoa văn hay quá nhiều màu sắc, càng đơn giản càng sang trọng.
    [​IMG]
    Nếu bạn là người năng động, thích thể thao, hay đến trung tâm thể dục thể thao, bóng đá trên sân cỏ, có cá tính mạnh mẽ. Trang phục áo thun, quần jeans, short hay trang phục thể thao là những trang phục bạn hay lựa chọn. Bạn cần chọn những đôi giày thể thao, khỏe khoắn, thể hiện phong thái tự tin, tràn đầy sức sống của mình. Nếu bạn phải di chuyển nhiều, đi dã ngoại hay cắm trại, nên trang bị đôi giày thể thao êm chân, sẽ giúp bạn đi lại thoải mái.
    Xem thêm:
    giày vải nam đẹp
    Chọn giày thể thao phù hợp với trang phục
    Trước khi đưa đến quyết định mua giày, bạn phải hiểu được phong cách thời trang của mình, những loại quần áo bạn hay mặc và môi trường bạn hay đến để có lựa chọn cho phù hợp. Là nhân viên công sở, doanh nhân cấp cao thì những trang phục mang tính nghiêm túc, chuyên nghiệp nên việc lựa chọn giày cũng khắt khe hơn, để phù hợp với hình tượng mà bạn đang hướng đến. Một đôi giày tây sẽ khiến bạn trở nên sang trọng, nhưng tiềm ẩn sự cứng nhắc, khó gần. Thế nhưng thay thế đôi giày tây nam bằng đôi giày thể thao với gam màu nhã nhặn cùng chất liệu da cao cấp, phù hợp với vest, quần tây, sơ mi,…sẽ giúp bạn tạo nên phong cách riêng, đĩnh đạc nhưng không kém phần vui tươi, thân thiện nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, lịch lãm vốn có.
    Thật kệch cỡm khi chọn đôi giày da bóng công sở kết hợp cùng quần jean trẻ trung. Quần jean và giày thể thao là couple không thể bỏ qua dành cho các tín đồ thời trang.
    Việc chọn và phối hợp trang phục liên quan đến cá tính và sáng tạo thời trang riêng của bạn. Với những mẫu giày thể thao đa phong cách, mang đến cho bạn những dấu ấn khác biệt.

    Tạo điểm nhấn trên trang phục cùng giày thể thao
    Nên tạo cái nhìn tổng thể hài hòa khi kết hợp trang phục với nhau. Làm nổi bật 1 trong 2 là giày thể thao, hoặc là trang phục, thể hiện bản thân là người có phong cách thời trang tinh tế, sang trọng.
    Nếu bạn hay mang thắt lưng, bạn nên chọn giày cùng tông màu với thắt lưng.
    Tham khảo nguồn bài viết tại:
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này