Những kiểu đồng hồ cực kỳ đẹp cho nam

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi minhtao1987, 7/8/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    7. Đồng hồ nam Citizen BM6752-02A
    Chỉ 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu đồng hồ ấn tượng mang thương hiệu Citizen! . Đây chính là một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất trong phân khúc mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.
    Trẻ trung và cá tính, đó là ấn tượng ban đầu về BM6752-02A. Dây da, vỏ vàng kết hợp cùng mặt số trắng càng tôn thêm sự nổi bật của kim xanh. Dễ dàng nhận ra đây là phụ kiện lý tượng cho các chàng trai trẻ. Về chất lượng, BM6752-02A được trang bị công nghệ Eco-drive, biến mọi loại ánh sáng dù tự nhiên hay nhân tạo thành năng lượng cho toàn cỗ máy hoạt động.
    5 triệu, một mức giá hấp dẫn cho 1 mẫu đồng hồ độc đáo trong thiết kế, bền bỉ trong chất lượng. Đừng ngại ngần lựa ngay cho mình để bắt đầu một mùa hè rực rỡ!
    Xem thêm: đồng hồ nam chính hãng

    6. Orient FAG02003W0: hé lộ trái tim thu hút
    Một trong số không nhiều những sản phẩm của Orient sở hữu thiết kế open heart- FAG02003W0- sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống. Orient FAG02003W0 thu hút với trái tim để mở, giá 5,6 triệu đồng
    FAG02003W0 chuẩn “form” của chiếc đồng hồ truyền thống; mặt tròn, viền đồng hồ mạ vàng, kim vàng vót nhọn dần về đầu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa những người đàn ông khoáng đạt, trẻ trung thì không thể trên tay cỗ máy. Bởi lẽ, sự hiện diện của cửa sổ open heart góc 9h đã khoe trọn tinh thần hiện đại của sản phẩm. Mẫu đồng hồ nam tuyệt đẹp này sở hữu máy cơ in-house F6T với 22 chân kính, tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, sai số đạt mức +25 đến -15 giây/ngày. Càng tiện dụng hơn khi thời gian trữ cót của sản phẩm đạt hơn 40 giờ- khoảng gần 2 ngày không đeo lên tay, đồng hồ của bạn vẫn hoạt động bền bỉ.
    8. OP990-081AMSK-T – ngọc trai đen bí ẩn
    Sử dụng 2 tone màu quen thuộc: trắng bạc và demi vàng. OP990-081AMSK-T vẫn có cách tỏa sáng của riêng mình. Nét thú vị nằm ở chấm nhỏ đen ngoài cùng, tạo cảm giác như những viên ngọc trai đen đính xung quanh vòng đồng hồ.
    [​IMG]
    OP990-081AMSK-T tỏa sáng với những chấm đen tựa ngọc trai sang trọng<<< giá 4,7 triệu đồng. Đi sâu vào chi tiết, nhìn sơ qua anh sẽ dễ lầm tưởng OP990-081AMSK-Tcó mặt đồng hồ trơn nhưng chỉ cần quan sát kĩ hơn, sẽ phát hiện lớp vân Guilloche kẻ dọc tinh tế và tỉ mỉ. Lớp dạ quang phủ trên kim cho phép anh em quan sát thời gian kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, điểm chưa “toàn vẹn” của chiếc đồng hồ này lại nằm ở đây: dạ quang không được phủ trên cọc số, làm giảm đi sự tiện lợi.
    Xem thêm:
    đồng hồ nam dây da sang trọng
    Một điểm khá ấn tượng khác của OP990-081AMSK-T chính là lớp kính Sapphire cao cấp có khả năng chống xước cực kì cao. Với mức giá chỉ 4,4 triệu, OP quả là hãng sản xuất “chịu chơi” bởi chất liệu này có mức giá khá cao. Như một thông lệ, OP sử dụng thép không gỉ trong hầu hết sản phẩm của mình nhằm mang đến lớp bảo vệ tốt nhất cho đồng hồ, có khả năng chống oxy hóa, chống xước cao và vô cùng bền bỉ. Sau một thời gian dài sử dụng, OP990-081AMSK-T vẫn giữ nguyên vẻ ngoài “đẹp như mới”.
    9. Đồng hồ nam cơ OP990-131AMSK-T
    OP990-131AMSK-T – một đại diện nữa đến từ Olym Pianus – sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu vàng-trắng. Vàng sang trọng, trắng trang nhã, sự kết đôi không quá mới nhưng dễ dàng bắt mắt và tạo ấn tượng mạnh.Hiểu được điều đó nên các nhà chế tác đã khéo léo nhấn nhá cho nền số trắng bằng các đường vân guilloche được đánh tỉ mỉ cùng kim và cọc số vàng nổi bật. Tiện dụng hơn khi sản phẩm được trang bị dạ quang, cửa sổ lịch ngày cùng chức năng báo 24 giờ. Tất cả được bao trọn bởi màn kính sapphire trong suốt, sang trọng. Không chỉ dừng lại ở diện mạo tươi trẻ, cỗ máy còn sở hữu trái tim in-house Nhật Bản với mức sai số 15-20 giây/ngày. Bền bỉ và ổn định với tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, OP990-131AMSK-T còn được yêu thích bởi kích thước 42 mm. Đồng hồ dễ dàng nằm gọn dưới mép áo sơ mi của bất kỳ nam nhân nào.

    10. Nét khỏe khoắn gọi tên EFR-526D-7AVUDF
    Cái tên đầu tiên của hãng Casio được xướng tên trong phân khúc đồng hồ nam đẹp này chính là Casio EFR-526D-7AVUDF. Không được “ưu ái” như những sản phẩm đến từ nhà OP, Casio EFR-526D-7AVUDF được trang bị mặt kính khoáng bền bỉ, chống va đập và trầy xước, phù hợp cho những hoạt động thể thao ngoài trời hay bơi lội dưới nước.
    Vẫn ấn tượng trong bộ áo khoác trắng, đồng hồ Caiso tạo dấu ấn riêng bởi vành bezel đen, được đánh số cách điệu. Đi cùng với đó là dây kim loại mắt xích to bản, tôn rõ nét nam tính và mạnh mẽ. Kết đôi cùng trang phục công sở hay style năng động đều chuẩn chỉnh.
    Thời gian sử dụng pin từ 2-3 năm, máy quartz chronograph sai số 15 giây/tháng, lịch ngày tiện dụng, tất cả hội tụ trong cỗ máy thời gian giá gần 3,3 triệu đồng. Bạn đã sẵn sàng diện lên tay?
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này