nhiều “tử huyệt” phải ghi nhận về BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 9/11/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    BĐS nghỉ ngơi là phân khúc nhộn nhịp về đầu cung cũng như lượng deals thời hạn qua. Trong đó, căn nhà hotel Condotel đang “làm mưa khiến gió” với tương đối nhiều lời truyền bá “đường mật”. Đằng sau đó là các rủi ro khủng hoảng mà người mua cần biết.
    tiếp sau đây là nghiên cứu của ông Nguyễn hoàng anh, Giám đốc điều hành công ty Cổ phần chi tiêu Beeland, gửi tới báo việt nam net.
    ký kết lợi nhuận cao từ 10% đến 12%/năm vào 5 năm, 8 năm, 10 năm cùng với vốn chi tiêu lúc đầu chỉ còn 300 - 400 triệu sẽ làm mờ mắt nhiều khách hàng. mô hình đầu tư chi tiêu này đựng được nhiều rủi ro lớn và chưa dành cho tất cả mọi cá nhân. sau đây khi là 3 khủng hoảng tại tại Xuân Mai Complex lớn nhất mà quý khách cần để ý nghiên cứu và phân tích khi lựa chọn một mặt hàng condotel.
    [​IMG]
    Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng tiềm năng nhưng cũng những rủi ro​

    Thứ nhất: tiềm lực của chủ đầu tư?
    đây là yếu tố hàng đầu lúc chọn 1 dự án condotel sở dĩ đầu tư. 1 chủ chi tiêu tin cậy năng lực bộc lộ qua: tiềm lực tài chính; kinh nghiệm đi lên dự án; lợi ích tên thương hiệu.
    năng lực của công ty chi tiêu đã đảm bảo nhiều ký cùng với nhà đầu tư về mức chia sẻ lãi suất, tiến độ xây dựng, pháp luật đầu tư, khả năng khai quật cũng như kinh doanh…tại Chung cư Xuân Mai Riverside không phải khi là “lời hứa” hoặc “bánh vẽ” giống như các nhà đầu tư kém năng lực, làm ăn chụp giật và manh mún. tập hợp những đầu tư đã đang được và đã thực hiện sẽ giúp đến lợi ích những đầu tư BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi được bảo vệ và đi lên sau này.
    “Điều trọng điểm giành riêng cho khách hàng lúc chọn nhà đầu tư khi là, đừng tin nhiều gì công ty đầu tư chi tiêu truyền bá, hãy xem các gì họ đã khiến. Tôi thật sự run sợ mang đến nhiều du khách hàng sẽ rối rít xuống tiền đầu tư chi tiêu condotel 1 dự án tại TP Đà Nẵng. công ty chi tiêu rất lạ cũng như còn mới trên Thị phần BĐS Nhà Đất trình làng một siêu dự án tới 51 héc ta vốn đầu tư chi tiêu lên tới rộng 10.000 tỷ việt nam đồng trong khi vốn điều lệ chỉ 500 tỷ đồng? 1 dấu chấm hỏi rất to lớn đề ra là nhà đầu tư chi tiêu lấy tiền đâu để xây dựng ngừng hết dự án?” - ông Nguyễn vàng anh, nói rằng.
    Thứ 2: lãi suất đầu tư/năm sau thời hạn cam kết lãi suất?
    Đây là vấn đề chủ chốt khi giám sát giải pháp đầu tư chi tiêu một loại mặt hàng nào đó. lợi nhuận 1 năm là bao lăm với số vốn ban đầu? người tiêu dùng đừng quá nhọc lòng vào các số lượng 5 năm cam kết 10%/năm, hoặc 12%/năm trong 8 năm, 9% vào 9 năm…Vì nơi đây con số chủ chi tiêu đưa ra cho các năm đầu đời. Điều quan trọng là số lượng sau thời gian ký kết khi là bao lăm %/năm? ví dụ chung cư xuân mai riverside Mức lợi nhuận này chịu ràng buộc chính trong 3 yếu tố: chỗ đứng dự án; xây dựng tiện ích dự án; thương hiệu bộ phận quản lý và khai quật lúc dự án condotel đưa vào hoạt động.
    thứ nhất khi là chỗ đứng đầu tư ảnh hưởng rất nhiều tới khối lượng khách cao điểm hàng năm, giá bán phòng/đêm, khoảng thời hạn lưu trú/khách… vị trí mang ngay biển hay không? Thị phần Đà Nẵng chỗ đứng nào khách cao điểm thích nhất? tại Nha Trang đường trần Phú đẹp nhất? dự án trên Phú Quốc thì khách tiềm năng đến nghỉ dưỡng ra sao?
    Thứ 2 khi là quy hoạch dự án có riêng biệt hoặc không? dự án mang nhiều lợi ích nào có bể tập bơi hay không, nhà hàng quán ăn, cà phê bar, sân golf…công năng dùng của phòng mang toại nguyện khách du lịch hay không? thiết kế bên trong giao theo tiêu chí 5 sao không?…
    Thứ ba là thương hiệu điều hành cũng như khai thác tốt đã đáp ứng công suất khu vực, ra quyết định mức giá/đêm theo tiêu chuẩn đất nước hay quốc tế?…
    tổng hợp cả 3 yếu tố trên sẽ quyết định bài toán tài chính đến condotel mà nhà đầu tư lựa chọn.
    Công thức để quý khách tạm thời tính mức lãi suất sau thời gian ký giống như sau:
    Lợi nhuận/năm = công năng nơi trung bình/năm X 365 ngày X giá phòng/đêm X Mức lãi suất trung bình/tổng doanh thu.
    Trong đó: Lợi nhuận/năm: Số tiền lợi nhuận trước thuế một năm. Công suất phòng trung bình/năm: Dựa vào những Con số Báo cáo từ kiểm toán nước ngoài, điều tra thị phần CBRE, Savills… Giá phòng/đêm: ước lượng giá buôn bán tương lai condotel dựa vào các khách sạn lân cận cộng tiêu chuẩn 5 sao hay 4 sao. Mức lợi nhuận trung bình/tổng doanh thu: Con số nhàng nhàng Báo cáo dò la ngành nghề khách sạn của các công ty kiểm toán nước ngoài, những doanh nghiệp thăm dò thị phần độc lập…
    Thứ 3: Tính thanh khoản?
    Đây là nguyên tố rút cục khi xét tới một phương án đầu cơ bất động sản. đặc thù là bất động sản nghỉ dưỡng. Theo ông Nguyễn hoàng anh, sở hữu condotel người mua nên xác định đầu tư trong tương lai lấy cái tiền đều đặn và tự động hàng năm. Hãy coi đây là 1 phương án đầu cơ an toàn và kiên cố cho mai sau phải chăng hơn những kênh truyền thống như gửi tiết kiệm, đầu cơ vàng, chứng khoán, nhà đất hay chung cư.
    “Nếu khách hàng mong muốn đầu tư condotel ngắn hạn, lướt sóng, nâng cao giá nhanh chóng thì tôi khuyên nên bỏ suy nghĩ Đó tức thì. Bởi condotel ko phải là sản phẩm phù hợp có mong muốn đầu cơ chậm tiến độ. Đừng tin những gì Các bạn sales hay môi giới lăng xê tốt về sản phẩm của họ. Condotel là sản phẩm sở hữu tính thanh khoản tốt hơn so với các sản phẩm khác như chung cư, nhà đất…” - ông Nguyễn vàng anh san sớt.
     
    Đang tải...
: noi

Chia sẻ trang này