Nhau thai cừu có thật sự tốt như những lời quảng cáo bạn thường nghe?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 19/12/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Nhau thai cừu có lẽ là cái tên được bàn luận nhiều nhất trong thiên đường làm đẹp ngay từ khi chúng xuất hiện bởi vì đâu đâu cũng luôn ca tụng, bay bổng những dưỡng chất và công dụng cực tốt và chúng đang sở hữu.

    Không chỉ là một sản phẩm cho việc làm đẹp da, giữ dáng, mà còn cực tốt trong việc duy trì độ xuân sắc và sức khỏe cho phụ nữ trung niên. Vậy nhau thai cừu có thật sự tốt như vậy không? Chúng ta cùng khám phá trong chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân nhé !

    [​IMG]
    Làm đẹp từ nhau thai cừu​

    Nhau thai cừu là gì?

    Sheep Placenta là tên gọi khoa học chính xác nhất của nhau thai cừu, chúng được biết như một cấu trúc sinh học được sản sinh ra ngay từ thời kì đầu của bào thai và bám vào thành tử cung, cuối cùng là kết nối với bào thai bằng dây rốn. Nhau thau cừu bên cạnh chức năng là một màng lọc giúp cừu non lấy oxi để thở và cung cấp những dưỡng chất quý hiếm từ cừu mẹ nuôi thai nhi, mà chúng còn sản sinh ra một lượng hoocmoon gúp bào thai lớn lên, phát triển. Chúng sẽ biến mất khi cừu con được sinh ra.

    >>> Xem thêm: Mặt nạ ngủ Sakura

    Nhau thai cừu rất giàu gonadotropin cùng hơn 30 loại amino acid có tác dụng rất lớn trong việc giúp làn da loại bỏ nám, vết thâm và chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng còn giúp tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng cùng dưỡng chất cho cơ thể một sức khỏe dẻo dai, một trái tim tốt cùng làn da căng mịn hồng hào.

    [​IMG]
    Một sản phẩm kem dưỡng làm đẹp từ nhau thai cừu rất được ưu chuộng​

    Nhau thai cừu là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên không gây kích ứng da và thông thường phù hợp với mọi độ tuổi ( tùy vào loại bạn sử dụng ). Ngoài ra, chúng còn cung cấp oxi mới cho tế bào da, tăng cường tổng hợp protein cho làn da non mới phát triển trắng mịn. Nhau thai cừu còn có thể sử dụng để chữa các vết chàm ở trẻ sơ sinh rất tốt đấy

    Nhau thai cừu được bắt nguồn từ đâu?

    >>> Xem thêm: Sakura HCL White Blossom

    Chúng ta đều nhận thấy đa số những sản phẩm làm đẹp từ nhau thai được xuất phát từ Úc, Anh, Mỹ, Nhật Bản,.. tuy nhiên, nhau thai cừu bắt nguồn từ Ai Cập. Thời xưa, các nước Ai Cập cổ đại đã cho các chiến binh sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ chiến đấu. Nhau thai cừu còn được xem như một tiên dược làm đẹp, trẻ hóa làn da, đánh bay đi những nếp nhăn sạm trên da. Nữ hoàng và hoàng tử của Hoàng Gia Anh luôn sử dụng nhau cừu như một thần dược hảo hạn cho sức khỏe và sắc đẹp.

    Chúng ta sử dụng nhau thai cừu như thế nào là đúng đắn nhất?

    Những mỹ phẩm, thuốc được chiết xuất từ nhau thai cừu đều được thông qua chọn lựa kĩ lưỡng và xử lí nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn. Tận dụng được điều đó, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm được làm từ nhau thai như kem dưỡng, thuốc uống.

    [​IMG]
    Nên kiểm tra thật kĩ sản phẩm trước khi sử dụng​

    >>> Xem thêm: Sửa rửa mặt Sakura

    Tùy vào mỗi loại để có phương pháp sử dụng đúng và hợp lí nhất. Tuy nhiên, hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan với cái giá không hề rẻ kèm theo đó là những lời quảng cáo “trên mây”. Điều đó vô tình khiến cho cái tên nhau thai cừu bị xấu đi trong suy nghĩ của rất nhiều người tiêu dùng. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn mua hàng chính hãng có tem hàng thật bạn nhé !

    Chúc các bạn thành công và có một làn đa thật đẹp !
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này