Nhất định không được tẩy trắng răng nếu bị 4 trường hợp sau

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi tramanhyeu01, 12/9/17.

  1. tramanhyeu01

    tramanhyeu01 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Long An
    Những trường hợp không được tẩy trắng răng

    Vì nhiều nguyên nhân như theo thời gian, do cách ăn uống, vệ sinh răng miệng... mà hàm răng của chúng ta trở nên vàng ố, sậm màu hơn.

    Công nghệ tẩy trắng răng như 1 giải pháp ưu việt đối với những người đang gặp phải tình trạng hàm răng ố vàng.

    Cứ tưởng dễ dàng nhưng theo các nha sỹ thì đâu phải người nào cũng có thể tẩy trắng răng được.

    1. Những người bị mắc bệnh viêm nha chu, răng sâu, mòn cổ chân răng

    Theo các bác sĩ, nha chu là tình trạng viêm nhiễm mãn tính mô nướu, mô nâng đỡ răng, xảy ra tại các tổ chức xung quanh răng.

    [​IMG]

    Sâu răng là răng bị hỏng 1 khoang, hay nói cách khác vi khuẩn tác động vào chất đường, tinh bột bám trên răng hình thành axit gây mòn cổ răng, mô răng.

    Đây đều là những dạng tổn thương lớn trên bề mặt răng, hay thân răng, làm suy yếu răng không chỉ trên bề mặt mà còn cả bên trong, dễ dẫn đến tình trạng mất răng hay hư răng.

    Vì lẽ đó, khi bạn vẫn "cố" tẩy trắng răng trong tình trạng này mà chưa chữa trị dứt điểm bệnh lý về răng - viêm nha chu, sâu răng... thì những chất hóa học trong thuốc tẩy trắng sẽ làm cho tình trạng răng càng đi xuống. Răng bị suy yếu, dễ gãy, mòn... tác động tới việc ăn nhai của bệnh nhân.

    Vì lẽ đó, nếu người nào muốn tẩy trắng răng thì cần phải chữa dứt điểm bệnh lý về răng trước (viêm lợi, hở cổ chân răng...) sau đó mới tiến hành tiếp bước tẩy trắng này.

    2. Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline

    Tetracycline là 1 phương pháp mà chị em phụ nữ dùng trong giai đoạn mang thai hoặc cho các trẻ nhỏ dưới 7 - 8 tuổi ở thập niên 1960 - 1970.

    Loại kháng sinh này có thể khiến cho răng bị đổi màu. Sự thay đổi màu có khả năng xảy ra đối với toàn bộ hàm răng hay 1 khu vực trên răng. Mức độ sẩm màu ở răng dựa vào thời điểm, thời gian dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc - răng sẽ có màu vàng sẫm, nâu, xám xanh.

    Nhưng răng nhiễm kháng sinh nguyên nhân gì lại không tẩy trắng răng được?

    Theo bác sĩ Lý Viễn Trường - đang công tác tại Nha khoa Quốc tế Á Âu: "Răng được cấu tạo bởi ba lớp, phần men răng bên ngoài mang màu trắng; lớp ngà răng ở giữa mang màu vàng đồng thời tủy răng trong cùng chứa mạch máu và dây thần kinh cảm giác".

    Răng bị nhiễm Tetra đã bị thay đổi từ mầm răng bên trong cấu trúc răng rồi.

    Thực chất của phương pháp tẩy trắng răng là trả lại màu sắc cho răng sau khi "triệt tiêu" những sắc tố màu bám trên BỀ MẶT NGOÀI của răng.

    Do vậy, khi răng bị nhiễm kháng sinh từ bên trong cấu trúc răng thì dịch vụ tẩy trắng răng không có kết quả. Thay vào đó, bạn nên sử dụng phương pháp Bọc răng sứ thẩm mỹ IVS Digital hoặc Mặt dán sứ Veneer để hàm răng trắng đều, bóng sáng.

    .

    .

    >> Xem thêm: Răng bị vàng tẩy trắng không hết thì điều trị bằng cách nào?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này