Nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cho em hỏi nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu thế ạ? Mắt em 1 mí, không hề có da thừa bọng mỡ gì thì nhấn mí là được đúng không ạ? Hay cắt mí thì tốt hơn ạ?
    Chào bạn Trang, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ nhấn mí mắt của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
    Nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?
    [​IMG]
    Nhấn mí Hàn Quốc để có đôi mắt to tròn tự nhiên.

    Hiện nay Thu Cúc đang áp dụng 2 phương pháp nhấn mí khác nhau. Nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn.
    – Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản cho hiệu quả từ 3-5 năm có chi phí là 5 triệu đồng.
    – Nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes cho hiệu quả lâu dài có chi phí là 8 triệu đồng.
    Ngoài ra, nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào thời điểm bạn thực hiện dịch vụ này. Thu Cúc luôn có những chương trình tri ân cho khách hàng vào mỗi tháng nên bạn hoàn toàn có thể nhận được mức giá cực kỳ ưu đãi.

    Nên nhấn mí hay cắt mí?
    Bên cạnh câu hỏi nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu, bạn Trang còn băn khoăn về việc nên nhấn mí hay cắt mí. Thực tế, bấm mí và cắt mí là hai phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp cải thiện đôi mắt, lấy lại sự trẻ trung với mắt 2 mí rõ nét và to tròn tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ được chỉ định cho từng trường hợp cụ thể:
    – Nhấn mí Hàn quốc thích hợp với người trẻ, da vùng mắt không bị chùng hay có bọng mắt.
    – Cắt mí phù hợp với những ai có da chùng, da thừa, bọng mắt, cơ nâng mí trên yếu do lão hóa khiến mắt không thể mở to được.

    Theo như mô tả của bạn Trang thì phương pháp nhấn mí Hàn Quốc hoàn toàn phù hợp với bạn, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên. Để chắc chắn nhất, mời bạn Trang ghé qua Bệnh viện Thu Cúc thăm khám miễn phí, bác sĩ sẽ tư vấn dựa trên tình trạng cụ thể để tìm ra giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.
    Hi vọng phần giải đáp cho câu hỏi “nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu” và “nên nhấn mí hay cắt mí” sẽ giúp bạn Trang có thêm thông tin trước khi thực hiện dịch vụ.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này