Nhận may gia công quần áo, đồng phục các loại

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 28/2/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trang Trần xưởng may gia công quần áo số lượng lớn, nhỏ, tất cả các mặt hàng quần áo theo nhu cầu của khách hàng: áo sơ mi, vest Nam-Nữ, quần jean, kaki… các loại đồng phục công sở, đồng phục bảo vệ , bảo hộ lao động, y tế, trường học, đồ thể dục… Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận gia công hàng MALAYSIA (baju kurung, jubah, bridal, telekung, tudung, shawl...), hàng Ả RẬP (thobe, half thobe).

    Quý khách có thể tự chọn vải và nguyên phụ liệu rồi cung cấp cho chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất sẵn lòng nếu quý khách có nhu cầu về tư vấn chọn vải, các phụ kiện đi kèm sản phẩm. Và Quý khách có thể đặt đơn hàng mẫu vài cái trước khi đặt đơn hàng chính thức. Nếu sản phẩm không đúng như mô tả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

    [​IMG]

    Đã có rất nhiều người chọn nơi may đồng phục giá rẻ là công ty có đội ngũ thiết kế riêng và họ đã thành công. Đơn vị, xưởng may gia công của chúng tôi chuyên nghiệp, chuyên may gia công các loại theo yêu cầu của khách hàng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đặc biệt là sơ mi là thế mạnh của công ty chúng tôi.

    Ảnh hưởng rất nhiều là đằng khác, một công ty may bình thường rất ít có đội ngũ thiết kế, thường thì họ làm theo mẫu có sẵn. Nhưng nếu công ty nào đó đầu tư cả một đội ngũ thiết kế thì họ đã xác định làm việc chuyên nghiệp và mong muốn mang đến những thiết kế tốt nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    Lấy lý do tùy theo các loại đồng phục, chất liệu và số lượng hầu hết các may gia công đồng phục giá rẻ đều không đưa ra bảng giá cụ thể. Tuy nhiên nếu bạn tìm thấy một công ty ngoại lệ, cho bạn mọi số liệu thì hãy tin và chọn họ. Bởi vì nếu đã tính toán được bảng giá, nhất định các sản phẩm của họ cũng sẽ chất lượng. Và hơn thế, có bảng giá, bạn hoàn toàn tính được mực chi phí mình cần trả, so sánh với những nơi khác, và ước chừng đúng khoản ngân sách công ty cung cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này