Nhận in card visit cho các doanh nghiệp uy tín nhất quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bước đầu tiên trong quy trình in offset là thiết kế chế bản sản phẩm. Bạn sẽ thiết kế sản phẩm cần in ấn, có thể là túi giấy, hộp giấy, tờ rơi, thẻ cào, voucher,… trên máy vi tính. Bước này khá quan trọng, cần người thiết kế phải có con mắt thẩm mỹ để thiết kế ấn phẩm đẹp mắt và thể hiện được đầy đủ nội dung, thông tin.In offset là bước quan trọng nhất trong quy trình in offset. Trong bước này, người ta sẽ tiến hành in từng màu một, không quan trọng màu nào in trước, màu nào in sau, điều này phụ thuộc vào kinh nghiệm của mỗi người thợ in.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in card visit giá rẻ tại hà nộiQuy trình in offset là quy trình phổ biến nhất hiện nay trong ngành công nghiệp in ấn. Vậy thực chất quy trình in này là gì, được áp dụng như thế nào và những điểm vượt trội mà nó mang lại là gì?

    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in thiệp valentine
    In offset là kỹ thuật in ấn sử dụng các tấm cao su hay còn được gọi là các tấm offset để ép hình ảnh dính mực trên những tấm cao su này lên bề mặt giấy in. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này sẽ giúp tránh được việc làm nước theo mực in dính lên bề mặt giấy. Ngoài ra in offset còn có những ưu điểm nổi bật.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in offset là gì


    Người ta sẽ tiến hành in từng màu một, in màu gì trước, màu gì sau không quan trọng hoặc tùy vào kinh nghiệm của người thợ in.
    [​IMG]
    Đầu tiên, người ta sẽ lựa chọn một trong 4 kẽm màu đó để lắp lên quả lô máy in Offset, ở phần vào mực của máy người ta cũng sẽ cho loại mực tương ứng với bản kẽm được chọn. Ví dụ bản kẽm màu C (Cyan) thì người ta cũng cho mực C và tiến hành in. Quả lô quay qua tờ giấy sẽ đập phần tử in xuống tờ giấy in.

    Sau khi chạy xong hết số lượng định in, người ta tháo kẽm ra, vệ sinh hết mực cũ và lắp kẽm mới vào. Ví dụ màu vừa in xong là màu C (Cyan) thì giờ sẽ lắp kẽm Y (Yellow) vào, phần vào mực sẽ cho mực Y (vàng). Sau đó cho giấy đã in màu đầu tiên vào và lại tiếp tục in như quy trình cũ. Cứ thế tuần tự cho đến khi hết cả bốn màu, bốn màu này sau khi được in xong và chồng lên nhau sẽ cho ra bản in cuối cùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này