Nhận cắt giấy chuyên nghiệp ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 20/2/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Công ty Thành chuyên nhận cắt giấy theo yêu cầu bằng công nghệ laser hiện đại tại TPHCM
    Nhận cắt giấy nghệ thuật, cắt giấy theo yêu cầu làm mô hình.
    Cắt chữ, hình ảnh, chi tiết hoa văn theo yêu cầu
    Cắt thiệp cưới, thiệp chúc mừng, thiệp trong các dịp lễ tết, giáng sinh, thiệp 3D, cắt hình ảnh logo trang trí trong các sự kiện.
    Cắt giấy dán tường, cắt lịch, báo tường, danh thiếp.
    Nhận cắt giấy theo yêu cầu với số lượng lớn để phục vụ ngành in ấn, quảng cáo, marketing…
    Dịch vụ cắt giấy theo yêu cầu của công ty Thành Bửu có đặc biệt
    Cắt được từng đường nét cực mịn, tinh xảo đến từng chi tiết, cắt các hoa văn phức tạp tinh tế mà không để lại vết cháy xém nào, làm tăng tính thẩm mỹ.
    Tiết kiệm thời gian chi phí nhờ khả năng gia công nhanh chóng chất lượng tốt hơn rất nhiều so với các phương pháp cắt bằng dụng cụ thủ công dao kéo như trước.
    Xem thêm: http://sieuthimica.com/cat-laser-giay-thiep-giay
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xem Thêm: Các mẫu cắt laser trên giấy chúng tôi tại đây => Cắt laser giấy <=
    Hiện nay, nhu cầu cắt giấy làm mô hình, cắt làm danh thiếp, cắt giấy làm thiệp mừng, thiệp cưới, ….ngày càng lớn, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, An Khánh nhận cắt giấy làm chữ theo mọi yêu cầu của bạn.
    Chúng tôi nhận cắt giấy cho khách lẻ lấy ngay tại chỗ với nhiều mức giá ưu đãi dành cho khách hàng. Bạn đang làm bên kiến trúc và muốn cắt giấy cứng để làm những mô hình công trình xây dựng, mô hình tòa nhà, hoặc cũng có thể bạn cắt giấy để làm mô hình xe, mô hình tàu bay, máy bay chúng tôi đều có thể thực hiện 100% theo ý tưởng của bạn
    Tất cả công việc cắt giấy bằng laser tại công ty chúng tôi đều được thiết kế trên file và điều khiển việc cắt hoàn toàn tự động bằng phần mềm, khách hàng có thể quan sát và chỉnh sửa trên file đồ họa rất trực quan,tùy chỉnh kích thước hoặc thay đổi nội dung trước khi thực hiện việc cắt trên máy trước khi cắt tránh trường hợp giấy bị cắt hỏng hoặc không theo yêu cầu.
    Cắt giấy theo yêu cầu giúp quý vị thỏa sức sáng tạo những sản phẩm mới được làm từ giấy, chỉ cần các bạn có ý tưởng về sản phẩm chúng tôi sẽ giúp quý vị biến những ý tưởng đó thành hiện thực, việc còn lại là để máy móc thực hiện nhiệm vụ của mình đảm bảo những sản phẩm tạo ra là hoàn hảo nhất
    Ưu điểm máy cắt laser :
    Với công nghệ cắt cắt giấy bằng laser đảm bảo tính chính xác 100% nét cắt cực sắc nét và tinh xảo, việc này thể hiện rõ trên thông số của máy với sai số nhỏ hơn 1/1000 mm với tốc độ cắt cực cao, khách hàng có thể lấy ngay tại chỗ
    Chính vì vậy, đảm bảo nét cắt liền mạch hoàn toàn không làm cháy giấy, các chi tiết khi cắt chính xác đến bất ngờ tạo nên những sản phẩm hoàn thiện có sự cân đối và liền mạch rất cao.
    Hiện nay, các sản phẩm cắt giấy bằng laser giá chỉ từ 500 vnđ, chúng tôi sẽ giảm giá và nhiều chính sách ưu đãi cho những đơn hàng lớn.
    Công Ty Thành Bửu
    Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM (tới đường Văn Cao và Binh Long, đi vào đường số 1 đi hết đường quẹo trái khoảng 100 m)
    Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM (gần bưu điện Phú Thọ, đối diện cây xăng số 11)
    Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM (Gần ngã tư Khuông việt – Trịnh Đình Trọng – Chi Nhánh Laser Thành Phát)
    Điện thoại: 0906 836 260
    Email: [email protected]
    Site: http://sieuthimica.com/
    Nguồn:Nhận Cắt Giấy Theo Yêu Cầu Bằng Máy Cắt Laser Tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này