Nhận biết 5 dấu hiệu tinh dịch bất thường ở nam giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 13/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Năm nay em 22 tuổi. "Cậu nhỏ" của em bình thường hơi khó cương cứng, khi lâm trận cũng thế, và tinh dịch có màu nâu chảy ra màu trong, k được trắng đục như em vẫn nghĩ. Em có mắc căn bệnh gì không? - (Hải).

    [​IMG]
    Dịch tinh trùng có màu xanh

    - Giả dụ tinh dịch có màu xanh đậm và vàng xanh hay tinh trùng trong, kèm theo tinh hoàn sưng to, đau rồi lan sang vùng bẹn, đó là dấu hiệu của viêm niệu đạo hay bệnh lậu. Việc không giữ vệ sinh sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập hoặc tạo nên viêm niệu đạo. Lúc này, vi khuẩn sẽ lan sâu vào niệu đạo, ống dẫn tinh gây nên viêm tinh hoàn, khiến sưng to, bong mủ ở tinh hoàn.

    - Chất mủ đã khiến tinh trùng có màu xanh. Bên cạnh ấy, các người mắc lậu, viêm niệu đạo thường đi tiểu buốt, tinh trùng có mùi hôi khó chịu. ví như để lâu, trường hợp viêm nhiễm sẽ tạo ra teo tinh hoàn và tắc ống dẫn tinh, gây vô sinh.

    Tinh khí có màu trong như nước lã

    - Dịch tinh trùng là một hỗn hợp giữa dịch tinh trùng và dịch của phổ biến tuyến sinh dục như mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt, với những chất bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng, nước. dịch tinh trùng luôn có độ nhớt, quánh. tinh trùng có màu như nước lã (có khi còn ít) chứng tỏ đã có sự bất thường về số lượng, chất lượng dịch tinh trùng, hay không đủ các chất thiết suy yếu để nuôi hoặc bảo vệ dịch tinh trùng.

    - Trường hợp này phải cần đi khám ngay và khiến xét nghiệm dịch tinh đồ để kiểm tra về chất lượng tinh dịch.

    - Thế nhưng đối với những bạn cánh mày râu mới tiến hành dậy thì trong các lần xuất tinh đầu tiên thì lượng tinh khí ít hoặc có màu trong thường là những dấu hiệu hoàn toàn bình thường. Sau này khi tinh hoàn bắt đầu hoạt động tốt hơn tình dịch tinh sẽ thay đổi và sẽ có các triệu chứng, tính chất như các người đàn ông trưởng thành.

    Tinh trùng là một biểu hiện phản ảnh sức khỏe phái mạnh. nếu nhận thấy tinh dịch có màu bất thường kèm theo các triệu chứng đau khi xuất tinh thì đừng tự ti ngại ngùng không đi kiểm tra nhanh chóng. Hành động khôn ngoan nhất lúc này là bắt buộc nhanh chân đi khám tiết niệu hay cánh mày râu khoa. vì đây những thầy thuốc sẽ thăm khám đường tiết niệu - sinh dục, làm xét nghiệm tinh khí đồ. ví như có bất thường có thể cần nên làm cho thêm những xét nghiệm khác như cấy tinh trùng, siêu âm bìu, thử nước tiểu…

    Trên đây cũng là những cẩm nang hữu ích về vấn đề dịch tinh màu trắng trong có khiến sao không? Mà bác sĩ phòng khám người đàn ông khoa Thế Giới muốn chia sẻ với với người đàn ông. trường hợp có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì?, tất cả số người có khả năng chọn tư vấn trực tuyến hay gọi điện hoặc tới trực tiếp p.khám để được những b.sĩ giải đáp cụ thể hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này