Nhận biết “tinh bột nghệ” & “bột nghệ” dựa vào tên gọi

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi backlinkgold, 8/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay có không ít địa điểm giao bán tinh bột nghệ nguyên chất 100% thị trường tuy nhiên nhưng thực tế đấy chỉ là Bột củ nghệ được lọc chất sơ nhưng chưa được tách tinh dầu và tẩy nhựa, nhất là mầu của các loại bột nghệ nguyên chất đang được giao bán thị trường hết sức nhạt, không đậm màu như của nghệ tươi.
    chính vì vậy chúng chẳng còn nhiều mùi đặc trưng của củ nghệ tươi, để giúp đỡ những Quý khách hàng phân biệt một cách chủ yếu xác nhất về tinh bột nghệ nhất là tinh bột nghệ Hồng Lam và Bột nghệ thường thường, Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi có các thông tin sau:
    [​IMG]
    thường thường bột nghệ nguyên chất được làm bằng nghệ tán nhỏ, hoà với nước và qua nhiều lần lọc chất xơ thực vật và phơi khô thì thu được Bột nghệ, như thế đó chỉ là bột nghệ không thể gọi là tinh bột nghệ được và điều nhất là ngay sau khi lọc qua nhiều lần.
    màu của nghệ sẽ nhạt hơn không ít so cùng với màu của nghệ tươi (màu vàng nhạt), như vậy thì không còn giữ được lượng Curcumin trong củ nghệ nữa cho nên đặc trưng các loại được gọi với cái tên "tinh bột nghệ" sản xuất bởi hộ gia đình ở củ nghệ An sản xuất theo liệu trình thủ công, không qua đầy đủ các bước tách + lọc.
    Bột nghệ: nghệ tươi rửa sạch, cắt lát, phơi khô, nghiền nhuyễn, thành phẩm thu được có màu vàng đậm, mùi hắc của củ nghệ tươi (Nếu chỉ nhìn bề ngoài dễ dàng nhầm lẫn với bột nghệ nguyên chất chuẩn), loại bột nghệ này chưa được lọc tách chất xơ, tẩy nhựa, tách dầu... Nghĩa là vẫn còn có chứa vô số chất không tốt cho cơ thể con người.
    đó chính là chưa kể quá trình phơi khô dưới ánh sáng mặt trời sẽ làm lượng Curcumin có trong củ nghệ tươi mất dần, mặt khác thiếu giá trị dùng trong dược mỹ phẩm, thường dùng để tạo màu cho thức ăn.
    bột nghệ nguyên chất Tách tinh dầu (Tinh bột củ nghệ Hồng Lam) : củ nghệ đã được chọn lọc kỹ từ Hưng Yên, sau khi làm sạch, bỏ vỏ tẩy trùng và loại trừ các axít nhựa bằng hơi nước, sau đó đem xắt lát, sấy khô (Sấy gián tiếp bằng hệ thống năng lượng mặt trời ở nhiệt độ < 60 độ C vì nếu phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hàm lượng Curcumin trong củ nghệ sẽ mất dần).
    tinh bột nghệ giúp đỡ ngăn cản và trợ giúp trị các bệnh về dạ dày, hành tá tràng, gan động vật và các chứng về hệ miễn dịch như viêm nhiễm khớp, nhiễm trùng toàn thân…
    Sản phẩm thu được sau cùng là tinh bột nghệ Tách tinh dầu nguyên chất, củ nghệ tươi miếng sau khi sấy khô được xay và sàng lọc chất xơ thực vật và các tạp chất mới được đem vào chưng cất bằng hệ thống cuốn hơi nước hiện đại để tách tinh dầu nguyên chất.
    Điều nhất là vẫn giữ được hàm lượng Curcumin cao trong nghệ, hại gan động vật cho người sử dụng như củ nghệ, bột củ nghệ hoặc tinh bột nghệ thường, nhất là, bởi vì đã được tách tinh dầu nguyên chất nênkhông gây nên nóng gan động vật.
    củ nghệ tươi có tác dụng cực kì tốt cho da: chống và chống sẹo, se nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn, tẩy tế bào chết; chữa trị mụn; hạn chế những vết chàm (eczema) trên bề mặt da nhờ công dụng sát trùng đặc biệt; giảm lại những tác hại của tia sáng.. không ít tìm hiểu khẳng định công dụng đáng kể của nghệ tươi đối với các chỗ bị thương nhỏ và vết thương vì mụn lưu lại.
    giúp đỡ nâng cao sức đề kháng của thân thể, và đặc biệt là có thể tác động lên tế bào ung thư, có công dụng bổ máu, làm đẹp, phòng căn bệnh sản cho phái nữ sau sinh, chống khuẩn, giải độc, bảo vệ tế bào gan, có công dụng phòng ngừa và bổ trợ tích cực về việc chữa ung thư …
    -------------- Tìm hiểu thêm: tinh bột nghệ nguyên chất
    tinh bột nghệ vàng tách tinh dầu được chế 100% từ củ nghệ đã chọn lọc kĩ, với kỹ thuật tiên tiến và quy trình sản xuất bảo đảm VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và lượng curcumin cao trong củ nghệ tươi.
    đặc biệt là với chu trình tách tinh dầu bằng kỹ thuật cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam, không dùng các loại hóa chất và phụ gia trong tất cả quá trình sản xuất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này