Nhà Hàng hải dương Địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cuối năm cho công ty

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi thanhthang, 17/1/19.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà Hàng hải dương Địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cuối năm cho công ty

    Thời điểm cuối năm là dịp rất tốt để tổ chức các bữa tiệc liên hoan. Bởi lẽ, đây là khoảng thời gian để đồng nghiệp, anh em, bạn bè “xả hơi” sau một năm làm việc vất vả, cũng như để tổng kết lại những gì đã làm được trong năm.

    [​IMG]

    Địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty cuối năm cũng rất quan trọng, liệu bạn đã chọn được điểm đến. Bạn mong muốn có một bữa tiệc ngon miệng - vui vẻ - thoải mái – nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo cẩn thận.

    Đến với nhà hàng ẩm thực Hải Dương bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đến với nhà hàng. Với cấu trúc không gian độc đáo nhất khu vực Từ Liêm, Nhà hàng thế giới nghiêng đem đến một cảm nhận mới trong việc thưởng thức ẩm thực trong không gian gió, nước, cây xanh đi kèm với hệ thống phòng VIP sang trọng.

    Rất nhiều người đã từng biết đến nhà hàng ẩm thực Hải Dương với sự nổi bật ở không gian kiến trúc độc đáo nhất từ liêm rất thích hợp cho tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc công ty , hội nghị, gặp mặt liên hoan công ty với quy mô lớn.

    Và đi cùng với không gian ấy với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện trong nhiều năm qua. Nhà Hàng Hải Dương còn là địa điểm lý tưởng nơi đặt tiệc , tổng kết năm hay hội nghị khách hàng.

    Nhà hàng thế giới nghiêng được đầu tư trang thiệt bị âm thanh karaoke cùng với sức chưa lên đến 300 khách và bãi đỗ xe rộng. Nhà Hàng Hải Dương đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu tổ chức tiệc cuối năm của các công ty , cơ quan…

    Sau đây là một số hình ảnh của các công cty, cơ quan đã đến ủng hộ với Nhà Hàng Hải Dương rất vui vì hôm nào cũng được chào đón rất nhiều công ty đến ủng hộ và kín nhà hàng.

    Với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình, giá cả phải chăng và ngày càng hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, chắc chắn Nhà Hàng Hải Dương sẽ làm hài lòng quý khách!

    Hãy liên hệ đặt tiệc liên hoan cuối năm, địa điểm tổ chức sinh nhật ở bình dương với chúng tôi qua số điện thoại 0945.037.097 để được tư vấn lựa chọn tốt nhất!

    NHÀ HÀNG ẨM THỰC HẢI DƯƠNG ®

    Địa chỉ: Vòng xoay mỹ Phước tân vạn đường tạo lực 6 , khu phố 5 phường định hòa thành phố mới Bình Dương

    Điện thoại: 0945.037.097 - Website: nhahangamthuchaiduong.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này