Nguyên nhân và các cách điều trị mụn cho da bị dầu hay da nhờn

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi tram12345, 1/11/16.

  1. tram12345

    tram12345 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phu yen
    Mụn trứng cá là một điều mà ai cũng lo lắng, nhưng không phải người nào cũng biết cách để điều trị. Đặc biệt là đối với những người sở hữu một làn da nhờn hay da dầu thì nó chính là điều kiện rất thuận lợi để cho mụn trứng cá phát triển, và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
    1. Nguyên nhân gây ra mụn của da dầu, da nhờn
    Đặc điểm nổi bật của da nhờn là sự xuất hiện liên tục của dầu trên da, bề mặt da lúc nào cũng bóng nhất là vào mùa hè. Dầu kết hợp với bụi bẩn làm tắc lỗ chân lông, đây chính là nguyên nhân gây ra mụn. Lớp nhờn trên da tạo nên môi trường ẩm ướt khiến cho vi khuẩn dễ dàng phát triển.
    Dưới đây là một số cách giúp chị em chăm sóc và điều trị mụn trứng cá cho da nhờn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.
    2. Cách điều trị cho da bị dầu, da nhờn bằng phương pháp tự nhiên
    Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch, nuôi dưỡng và làm lành vết thương, đây sẽ là “thần dược” tuyệt vời trong công thức trị mụn cho da nhờn. Sự kết hợp giữa mật ong và các thành phần tự nhiên khác tạo nên một công thức hiệu quả. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:
    Trị mụn cho da dầu với mật ong
    Mật ong từ lâu đã được xem là một loại thần dược không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng trong làm đẹp, đặc biệt là trong điều trị mụn dành cho da nhờn một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn với làn da.
    Với làn da bị mụn, mặt nạ mật ong chính là phương pháp “cứu cánh” giúp bạn thoát khỏi nỗi lo bị mụn hoành hành. Bạn có thể kết hợp mật ong với nhiều nhiều nguyên liệu khác để tạo thành hỗn hợp trị mụn tuyệt vời.
    Mật ong + trứng gà + nước cốt chanh
    Chanh trứng gà điều trị mụn cho da nhờn, da dầu
    Chanh trứng gà điều trị mụn cho da nhờn
    Nguyên liệu:
    1 quả trứng gà
    1 thìa mật ong
    1 thìa nước cốt chanh
    Cách làm:
    Trứng gà tách và chỉ lấy mình lòng trắng trứng. Trộn đều lòng trắng trứng gà với 1 thìa mật ong và nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp thống nhất. Sử dụng hỗ hợp này thoa đều lên mặt sau khi đã rửa mặt sạch. Để trong khoang 20-30 phút để dưỡng chất mặt nạ mật ong thấm sâu và phát huy tác dụng đối với làn da bị mụn. Sau đó dùng nước lạnh để rửa sạch mặt. Phương pháp này bạn nên thực hiện từ 2-3 lần/tuần.
    Mặt nạ mật ong + dâu tây
    Nguyên liệu:
    2 quả dâu tây
    1 thìa mật ong
    1 thìa bột mì
    Cách làm:
    Bạn dùng máy xay sinh tố say nhuyễn dâu tây rồi trộn đều hỗn hợp dâu tây với mật ong và 1 thìa bột mì. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và thư giãn trong vòng 20-30 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm cho sạch và lau khô mặt bằng khăn bông.
    Mật ong + bột yến mạch
    Nguyên liệu:
    1 thìa mật ong
    1 thìa bột yến mạch
    1 thìa nước cốt chanh
    Cách làm:
    Trộn đều mật ong, bột yến mạch và nước cốt chanh với nhau tạo thành một hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt sau khi đã rửa sạch rồi thư giãn với mặt nạ này trong vòng 10-15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Sử dụng mặt nạ này cho làn da nhờn không chỉ giúp làn da mềm mại mà còn giúp điều trị mụn, giảm lượng chất nhờn tiết ra trên da mặt.
    3. Trị mụn cho da dầu – da nhờn bằng công nghệ Oxy Jet 2
    Theo các chuyên gia da liễu, để điều trị mụn trên da nhờn hiệu quả ngoài sử dụng phương pháp tự nhiên bạn có thể tìm đến công nghệ Oxy Jet 2, đây là phương pháp điều trị mụn cho da nhờn nhanh chóng và an toàn nhất. Đặc biệt, công nghệ này thích hợp với những người có làn da nhờn, da dầu bị nhiều mụn, không chỉ điều trị mụn trứng cá trên mặt mà còn giúp điều trị mụn ở vùng lưng một cách triệt để.
    Hoạt động dựa trên nguyên lý vừa cân bằng nội tiết bên trong cơ thể vừa dưỡng da bên ngoài. Sử dụng ánh sáng xanh tác động sâu vào lớp biểu bì tiêu diệt vi khuẩn và nguyên nhân gây mụn đồng thời kích thích sự sản sinh collagen không chỉ có tác dụng loại bỏ mụn hiệu quả mà còn có tác dụng tái tạo tế bào da mới, làm lành những tổn thương do mụn gây ra.
    Cách trị da mặt nhờn mụn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này