Nguyên liệu tự nhiên giúp giết chết các bệnh nhiễm trùng và vi khuẩn

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi mrhao91, 23/2/17.

  1. mrhao91

    mrhao91 New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tphcm
    Mặc dù nó là sự kết thúc của mùa đông, chúng tôi không ngừng chiến đấu chống lại cảm lạnh và cúm. Cụ thể, khi thời tiết được cải thiện, cơ thể của chúng ta trở thành mục tiêu của nhiều bệnh nhiễm trùngvi khuẩn, và do đó, hệ thống miễn dịch của chúng ta yếu đi như là không còn có thể ngăn chặn tất cả chúng.
    Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng thuốc kháng sinh, nhưng chúng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, và trong một số trường hợp, thậm chí họ không thể chống lại một số virus kháng thuốc.
    ==> phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
    Mặt khác, không có nghi ngờ rằng các biện pháp tự nhiên luôn là lựa chọn tốt nhất, vì chúng sẽ không gây tác dụng phụ, nhưng hiệu quả sẽ tăng cường hệ miễn dịch, và phục hồi sức khỏe của bạn. Trong nhiều trường hợp, biện pháp tự nhiên đã được chứng minh là có tác dụng tốt hơn so với thuốc kháng sinh hoặc thuốc theo toa khác.
    Hôm nay, chúng tôi sẽ tiết lộ một trong những phép lạ tự nhiên, có thể có hiệu quả hơn 10 lần so với thuốc kháng sinh trong trường hợp hen suyễn, ho dai dẳng, viêm họng, nhiễm trùng của cơ quan hô hấp, viêm phế quản mãn tính và khó thở. Hơn nữa, công thức tự nhiên này chỉ bao gồm 3 thành phần mà tất cả các bạn đã có trong nhà bếp.
    [​IMG]
    Thành phần:
    + ½ tách mật ong hữu cơ.
    +¼ cốc ACV hữu cơ.
    + Tép tỏi.
    + ½ chén nước.
    Phương pháp chuẩn bị:
    Đầu tiên, nghiền hoặc chẻ tỏi. Sau đó, trộn nó với tất cả các thành phần, và lưu trữ hỗn hợp trong một cái lọ. Nó nên được để qua đêm để trở thành đồng nhất. Sáng hôm sau, căng xi-rô và lưu trữ nó trong một nơi tối và mát mẻ.
    Sử dụng:
    Nếu bạn đang sử dụng phương thuốc này để cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn, bạn cần thường xuyên mất 5 giọt sirô kỳ diệu này trên một cơ sở hàng ngày. Nếu bạn đang sử dụng nó để điều trị một vấn đề sức khỏe nào đó, bạn nên dùng một muỗng canh xi-rô mỗi hai giờ cho đến khi bạn cảm thấy sự cải thiện.
    Lợi ích sức khỏe
    Mật ong là một nguồn giàu các vitamin, khoáng chất và enzyme, và nó có thể chống lại các gốc tự do kể từ khi nó hoạt động như một chất chống oxy hóa. Hơn nữa, nó đã mạnh mẽ chống viêm và kháng khuẩn mà sẽ cung cấp cứu trợ tuyệt vời trong trường hợp cảm lạnh, ho hay đau họng.
    ==> Bí quyết để bạn có thể tự loại bỏ vôi răng tại nhà
    Mặt khác, rượu giấm táo cũng chứa kháng khuẩn mạnh và đặc tính kháng virus, do đó tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ trong cuộc chiến chống lại virus và vi khuẩn. Rượu giấm táo cũng rất giàu khoáng chất, enzyme và vi khuẩn mà sẽ cải thiện sức khỏe của toàn bộ cơ thể.
    [​IMG]
    Tỏi cũng là một phương thuốc tự nhiên phổ biến, đã được sử dụng hàng ngàn năm trong trường hợp các vấn đề về hô hấp. Tỏi có tính kháng virus và kháng khuẩn mạnh mẽ và kích thích hệ miễn dịch.
    Hơn nữa, nó có thể ngăn chặn những thay đổi đột biến trong virus, mà là cực kỳ quan trọng trong cuộc đấu tranh với các loại virus mới và đột biến. Những đặc tính mạnh mẽ là do allicin, một hợp chất chứa và cũng mạnh hơn 10 lần so với penicillin.
    Do tất cả điều này, tỏi là một siêu thực phẩm thực và cực kỳ hữu ích trong cuộc chiến chống viêm và vi khuẩn. Việc sử dụng nó thúc đẩy đáng kể sức khỏe và đảm bảo an sinh của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này