Người mới bắt đầu học tiếng anh giao tiếp lên học khóa học này.

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi WowEnglish, 10/7/17.

  1. WowEnglish

    WowEnglish Active Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn là người mới bắt đầu học tiếng anh, hay bạn đã học tiếng anh từ rất nhiều năm nhưng chưa thật sự hiệu quả và bạn đang tìm kiếm khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu.
    Như chúng ta đã biết hiện nay các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam cũng như các doanh nghiệp nước ngoài khi tuyển dụng thì đều yêu cầu các ứng viên của mình phải có trình độ tiếng anh nhất định và tiếng anh giao tiếp là một phần không thể thiếu. Nhưng một điều đáng lo ngại là các phương pháp giảng dạy truyền thống hiện nay tại các trường đại học cao đẳng hay các trung tâm tiếng anh lại không thể đáp ứng được nhu cầu học tiếng anh giao tiếp cho mọi người, và các kiến thức về tiếng anh như nghe, nói, đọc, viết, nếu không được thực hành một cách thực tế sẽ rất nhanh quên. Một ứng viên nếu chỉ có bằng Toeic, nhưng lại không thể trả lời phỏng vấn bằng những câu giao tiếp anh chuẩn thì khó có thể được nhà tuyển dụng lựa chọn.
    Khi bạn tham gia khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu thì cần quan tâm những gì?
    Việc đầu tiên bạn cần xác định được mình là những đối tượng nào, mất gốc tiếng anh hay những người đã học lâu năm nhưng vẫn không thể nói tiếng anh một cách trôi chảy và chính xác, hay bạn đã có những những kiến thức tiếng anh khá chắc về từ vựng, ngữ pháp nhưng lại chưa có môi trường nào để thực hành tiếng anh giao tiếp.
    Sau khi định vị được bản thân mình bước tiếp theo bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín chất lượng và có những ưu đãi đặc biệt, và quan trọng hơn hết là khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu này có mức học phí phù hợp với khả năng tài chính của bạn.
    Nên đặt ra cho mình một mục tiêu cụ thể khi định tham gia một khóa học giao tiếp tiếng anh cơ bản nào đó, việc đặt ra mục tiêu sẽ giúp bạn dễ đạt được những mức độ nhất định trong tiếng anh giao tiếp.
    Vậy còn chần chừ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu vô cùng độc đáo và hiệu quả đó là trung anh ngữ Wow English hay lazy English, giải pháp tiếng anh duy nhất cho người mất gốc và người lười.
    Đến với wow English bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với những phương pháp giảng dạy sáng tạo, mới lạ và đặc biệt là không hề có bất kỳ một áp lực học hành nào.
    Mục tiêu của Wow English
    - Phát triển sâu kĩ năng phát âm chuẩn quốc tế và các kỹ năng học tập từ thực tế
    - Phát triển lối suy nghĩ bằng tiếng anh một cách logic nhất
    - Mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tế
    - Rèn luyện kỹ năng giao tiếp tự tin, chủ động, khéo léo, khi xử lý các tình huống
    - Việc luyện nói trong các buổi diễn xuất thực tế trong các tình huống khác nhau giúp bạn trau rồi vốn từ vựng đa dạng nhất.
    Sau mỗi khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu wow English có cam kết đảm bảo chuẩn đầu ra cho học viên. Hoàn trả lại 200% học phí nếu sau khóa học không thể giao tiếp tiếng anh tự tin, lưu loát và bạn sẽ được cấp miễn phí một thẻ bảo hành tiếng anh học trọn đời, có nghĩa là sau một khoảng thời gian nào đấy nếu trình độ giao tiếp tiếng anh của bạn bị mai một thì có thể quay trở lại trung tâm học miễn phí các khóa học và mà không giới hạn về thời gian.
    Ngoài ra khi học tại Wow bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp tạo động lực đột phá giúp việc học tiếng Anh trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều, vì nhiều người thường nghĩ rằng học tiếng anh thì phải chăm chỉ nhưng đến với wow English thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bạn vẫn có thể chinh phục tiếng anh một cách dễ dàng ngay cả khi bạn lười, hay mất gốc. Vậy hãy tham gia vào khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu ngay thôi.





     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này