Ngọc trai và tác dụng của ngọc trai

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trangsucbacy, 29/9/16.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ngọc trai luôn là loại trang sức giúp tôn thêm độ sang trọng và lộng lẫy cho chị em phụ nữ. Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một món đồ trang sức ngọc trai. Và đa phần chị em chỉ biết đến ngọc trai nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ của nó. Thế nhưng ngoài việc sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ, ngọc trai còn rất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Vây lợi ích đó là gì thì bài viết này sẽ giúp chị em giải quyết thắc mắc này.

    [​IMG]

    Trong ngọc trai có chứa chất dinh dưỡng do con trai tiết ra, các chất đó giúp con người tái sinh các tế bào, tăng thêm quá trình trao đổi chất nên có tác dụng chống lão hoá, giữ tuổi thanh xuân.

    Chúng ta đã biết rằng sự sống đã khởi nguồn từ trong biển cả, đơn thể sự sống sớm nhất là tế bào, tức là tế bào ra đời từ trong biển cả. Tế bào là đơn vị cơ bản cấu thành sinh vật, sinh vật cao cấp là do nhiều tế bào có kết cấu và chức năng khác nhau cấu tạo thành. Trong cơ thể con người có chức chất lỏng ngoài tế bào là sở trường tế bào trực tiếp thấm ướt, là môi trường sống của tế bào, độ pH, thành phần muối của chất lỏng ngoài tế bào càng gần với nước biển. Vì vậy người khoẻ mạnh đeo dây chuyền nam hàng trang sức, mồ hôi của con người có tác dụng nuôi ngọc, giữ gìn ngọc, dây chuyền ngọc trai cũng tăng thêm ích lợi với cơ thể con người, cho nên người khoẻ mạnh đeo dây chuyền ngọc trai càng làm cho ngọc trai thêm sang đẹp.


    [​IMG]

    Còn trường hợp người mắc bệnh, đeo dây chuyền ngọc trai thì có khác, dây chuyền ngọc trai tương đối dễ bị hao mòn.
    Qua kết quả nghiên cứu cho thấy, chức năng phòng chống bệnh của dây chuyền ngọc trai được biểu hiện ở các mặt sau đây:
    · Bệnh viêm họng mãn tính
    Là một loại bệnh thường gặp, người bệnh thường có bệnh trạng cảm thấy có dị vật trong cổ, khạc, nhổ không ra, nuốt không xuống, họng rát, ho khan… sau khi đeo dây chuyền ngọc trai một thời gian dài sẽ làm cho một số bệnh trạng trên giảm nhẹ, thậm chí đến tiêu mất. Nhưng ngừng đeo dây chuyền ngọc trai bệnh có thể tái phát.

    · Đeo dây chuyền ngọc trai còn có tác dụng trấn tĩnh an thần
    Có một số người mắc bệnh tim, sau thời gian đeo dây chuyền ngọc trai thường xuyên, nhịp đập của tim trở nên bình thường. Hay một số bạn gái trước khi có kinh nguyệt mấy ngày thường đau đầu, chóng mặt, từ góc độ đông y cho rằng bốc hoả kéo dài, gan dâng lên cao gây ra, đeo dây chuyền ngọc trai sẽ làm cho bệnh trạng này giảm nhẹ hoặc tiêu mất.

    · Sau khi bị chấn động não
    Di chứng gây ra tính tình nóng nảy hoặc tính tình nóng nảy do bản tính, sau một thời gian đeo dây chuyền nữ cũng đều có thể giảm nhẹ bện trạng, đồng thời để nâng cao bồi dưỡng cho đến lúc tính tình hoàn toàn tốt.
    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ theo một trong các thông tin sau:
    · Hotline: 0963 453 424 - 0963 453 432
    · Website: trangsucbacy.com
    · Fanpage: Trang sức bạc S925 – Bảo Ngọc Jewelry
    · Địa chỉ cửa hàng: Số 108, nhà 5T2, ngõ 62 đường Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
    Thời gian làm việc: 8:00 AM - 17:30 từ T2 đến CN
     
    Đang tải...
: thời trang

Chia sẻ trang này