Nét nổi bật chỉ có tại chung cư ICID Complex Lê Trọng Tấn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 9/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chung cư ICID Complex hội tụ đủ 3 ưu thế về vị trí không xa trung tâm thành phố, không gian sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đa dạng và giá cả hợp lý.

    Lấy ý tưởng chủ đạo là trục cảnh quan cây xanh trù phú và vỉa hè sạch đẹp, sân vườn và đường đi bộ rộng rãi,. Chung cư ICID Complex có thể tạo cho ngay cho khách hàng một cảm giác gần gũi với thiên nhiên những cũng đầy sự hiện đại, tiến bộ & khoa học trong bố cục. Các kiến trúc sư tham gia thiết kế dự án đều chú trọng khai thác, tối ưu hóa yếu tố địa hình liên kết để mọi khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của một nét sống Văn hóa Nhật Bản trong bất cứ không gian nào nơi đây.
    Chật hẹp, nóng bức và không có không gian sinh hoạt cộng đồng. Đây là một vấn đề bức bách mà hầu hết các Chung Cư nội đô đang phải đối mặt vì không có biện pháp xử lý.

    Chung cư ICID Complex được xem như là tâm điểm của khu vực khi mang trong mình lên tới 30+ tiện ích có sẵn trong Tòa Tháp và tận hưởng những tiện ích vô cùng tuyệt vời từ quy hoạch của UB Thành phố xung quanh dự án. Và Hồ Điều Hòa chính là một trong những tiện ích nổi bật nhất mà cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng. Cách dự án chỉ 300m, mỗi buổi chiều tan tầm hay những buổi sáng mai tinh khôi, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian trong lành, mát mẻ mà Hồ điều hòa mang lại.

    [​IMG]

    Giữa phố phường tấp lập, bụi bặm, việc sở hữu một căn hộ tại chung cư ICID Complex sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sống xanh hoàn hảo. Chắc chắn, sau một ngày làm việc căng thẳng, được thư giãn dưới không gian xanh mát, trong lành chính là điều tuyệt vời nhất mà ai cũng mong muốn.

    Tại trục giao lộ huyết mạch, chung cư ICID Complex vinh nhận nhận trọng trách là nút giao & là điểm nhấn kết nối toàn bộ Khu quần thể nhà Biệt thự, Shop House, Liền kề Geleximco với khu dân cư Dư ơng nội.

    Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày bận rộn với mọi công việc, sau bữa cơm tối được có thể cùng với Gia Đình thân yêu dạo Shoping, thưởng thức Cốc Cà Phê ngon giữa Khu phố mua sắm tấp nập. Hoặc cũng có thể phóng tầm mắt từ Sky Bar của Tòa nhà để thưởng thức được vẻ đẹp của Thủ đô Hà Nội về đêm từ trên cao mà không nơi đâu có được.
    Xem thông tin chi tiết: http://www.chungcuicidcomplex.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này