Nên thay dầu xe Ford Ranger Wildtrak sớm hơn nếu chở hàng nặng, chạy đường dài

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi bexxar, 16/2/17.

  1. bexxar

    bexxar New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đa số những người với Ford Ranger kể riêng và ô tô nhắc chung thường được nghe số đông lời khuyên về chăm sóc và bảo dưỡng xe của mình. Thế nhưng không hẳn là lời khuyên nào cũng hữu ích và đúng đắn, thậm chí là với thể gây hư hại cho xe của bạn. Mời bạn hãy cộng Đặng Gia Auto điểm qua những sai lầm thường gặp nhất.
    [​IMG]
    Nắp thùng xe bán tải và dán phim bí quyết nhiệt kính ô tô là phụ kiện tốt dành cho Ford Ranger, đề cập cả bản Wildtrak cao cấp
    Thay nước khiến cho mát
    Việc thay nước làm cho mát cho xe Ford Ranger 2017 thường xuyên cũng ko thấp mà không thay cũng không phải chăng. Theo lời khuyên của các kỹ thuật viên giỏi tại Đặng Gia Auto thì bạn chỉ phải thay nước khiến cho mát khoảng từ 3-4 năm một lần. Tuy nhiên ko bắt buộc dùng nước máy thông thường bởi chúng vẫn còn những tạp chất ko thấp cho động cơ. nếu bạn sử dụng nước khiến mát dạng pha loãng thì cần pha chúng có nước chứa theo đúng tỷ lệ của nhà cung cấp khuyến cáo.
    làm cho nóng máy trước lúc chạy
    số đông người nghĩ rằng động cơ sẽ bền bỉ hơn ví như trước lúc chạy để xe nổ không tải trước khi chạy. Điều này hoàn toàn đúng bởi lúc ở nhiệt độ cao thì dầu sẽ loãng hơn cần sở hữu thể dễ dàng bôi trơn toàn bộ những chi tiết máy. Tuy nhiên ví như cứ để xe đứng yên 1 chỗ thì thực sự chẳng sở hữu hiệu quả gì.
    Điều này áp dụng cho cả bán tải Ford Ranger chạy diesel và xăng. khi nổ máy xong bạn buộc phải chạy chậm 1 quãng ngắn như vậy là đủ. lưu ý ko được thốc ga bởi dầu chưa bôi trơn hết thì dễ khiến cho những yếu tố máy mài mòn nhanh hơn bình thường.
    Lắp thêm phụ kiện
    kể cả có bản Ford Ranger Wildtrak cao cấp nhất thì bạn vẫn mang thể lắp thêm phụ kiện để nó trở thành hữu ích hơn ví dụ như nắp thùng xe bán tải, camera hành trình, dán kính ô tô. Điều này ko làm cho hư hại gì cho loại xe của bạn.
    quan tâm : đối có những phụ kiện như giảm xóc, lốp xe hay độ máy thì bạn buộc phải phải tham khảo ý kiến của chuyên gia trước lúc khiến cho bởi mang thể nó sẽ gây mất an toàn khi dùng.
    Thay dầu định kì
    Theo mặc định của phần lớn người thì cần thay dầu cho bán tải Ford Ranger định kì 3 tháng một lần hoặc sở hữu mỗi 5000 km. Việc thay dầu thường xuyên thì thực sự sẽ phải chăng nhưng đó là tiêu hao. Thay dầu đúng phương pháp và hiệu quả nhất là dùng dòng dầu mà hãng xe yêu cầu đúng thời gian, đúng số quãng đường.
    nếu bạn thường xuyên dùng xe Ford Ranger để chở hàng nặng hoặc đường dài thì mang thể nên thay dầu sớm hơn 1 chút.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này