Nên lựa chọn công nghệ in nhiệt hay in lưới cho các bộ đồng phuc công sở.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phongtran172, 20/12/16.

  1. phongtran172

    phongtran172 New Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Nên lựa chọn công nghệ in nhiệt hay in lưới cho các bộ đồng phuc công sở.

    Một yếu tố quan trọng để hoàn tất một bộ đồng phục công sở đẹp chính là việc in các logo, in slogan hay in hình liên quan đến công ty lên các chất liệu áo. Trong công nghệ in có in nhiệt và in lưới vậy 2 công nghệ này như thế nào và các doanh nghiệp nên lựa chọn công nghệ in nào cho mỗi bộ đồng phục công sở của cơ quan mình.

    [​IMG]

    Kỹ thuật in lưới cho các bộ đồng phục công sở


    In lưới là một dạng kỹ thuật in hiện đại đươc dùng cho những bộ đồng phục công sở phức tạp mà cần phải in nhiều các họa tiết tĩnh xảo hay phức tạp. Đây là một giải pháp in tốt cho các doanh nghiệp nếu muốn in lên các bộ đồng phục công sở với số lượng nhiều. In lựa bạn có thể lựa chọn các hình thức in khác nhau như in mực nước thì phù hợp với các loại vải sáng màu với độ tinh xảo cảo và giá thành cũng rất rẻ. Một hình thức in cho đồng phục công sở cũng rất rẻ khác là in mực cao su. Ưu điểu của in bằng phương pháp này là mang lại cho bạn một hình ảnh đẹp, mực khó phai nhưng lại phù hợp hơn với in các bộ đồng phuc màu tối
    In đồng phục công sở bằng phương pháp in chuyển nhiệt.

    Phương pháp này cho phép in in nhiệt lên vải, da dưới sự tác động của nhiệt mực sẽ thấm vào từng thớ vải do vậy mà các sản phẩm này đều mang có mình những đặc điểm riêng biệt như độ bền màu cao, màu sắc đẹp. Có được một bộ trang phục với các họa tiết chân thực như vậy thì còn gì bằng. Nhưng phương pháp này chỉ ạp dụng tốt nhất với những cơ quan có số lượng quần áo ít. Có thể phù hợp với từng phòng ban. So với các in lưới thì in nhiệt giúp bạn có thể sử dụng bàn là trực tiếp lên quần áo mà không lo làm biến dạng màu sắc, hay có thể giặt một cách thoái mái và vẫn giữ được độ bền vẫn giữ được sự sắc nét về màu sắc. Sự tiện lợi của phương pháp in chuyển nhiệt còn được thể hiện khi bạn có thể tiết kiệm thời gian khi các file in được thiết kế lại lên máy tính đảm bảo độ chuẩn xác cực cao. Dù là ở những phần khó in nhất phương pháp này cũng giúp bạn hoàn thành tốt. Dù bạn có hoạt đồng nhiều thì mực trên áo cũng không bị phai màu.
    -
     
    Đang tải...
: 123

Chia sẻ trang này