Nên chọn mua bình sữa Dr Brown 250ml hay 120ml cho bé

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 999huy, 18/7/17.

  1. 999huy

    999huy New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM
    Nên chọn mua bình sữa Dr Brown 250ml hay 120ml cho bé
    Bình sữa Br Brown là một thương hiệu của Mỹ được nhiều bà mẹ tin dùng nhờ xuất xứ rõ ràng, chất liệu làm nên bình sữa an toàn và công nghệ chống sặc hiện đại nhất. Hiện tại, bình Br Brown cũng có khá nhiều dung tích khác nhau và hai loại bình sữa phổ biến là bình cổ hẹp và bình cổ rộng. Nhiều mẹ thắc mắc là nên chọn mua bình sữa Dr Brown 250ml hay 120ml cho bé sẽ tốt hơn. Zaca và các mẹ sẽ cùng nhau giải đáp thắc mắc này nhé.
    Không nên mua bình sữa Dr Brown 250ml khi bé dưới 4 tháng tuổi
    Bình 250 ml khá lớn so với trẻ dưới 4 tháng tuổi, núm vú vì vậy cũng lớn hơn khiến cho trẻ gặp khó khăn khi bú và dễ sặc nếu không nuốt kịp sữa. Lúc này bé cũng chưa kiểm soát được lượng không khí vào miệng. Chỉ trừ trường hợp bé nhà bạn bé quá khỏe, bình 120ml không đủ đáp ứng (vì có công nghệ chống sặc nên bình sữa Dr Brown có tốc độ ra sữa chậm hơn so với một số thương hiệu khác). Mẹ không nên tiết kiệm mua luôn bình lớn để bé dùng từ khi còn nhỏ vì mỗi giai đoạn phát triển bé cần một loại bình phù hợp.

    Bình Dr Brown 250ml có thể thoải mái sử dụng cho các bé từ 4 tháng tuổi
    Trẻ trên 4 tháng tuổi mẹ nên dùng loại bình này vì bình 120ml hơi bé so với nhu cầu bú của trẻ. Đừng pha sữa quá đầy bình sẽ tạo ra những phản ứng không tốt. Trẻ càng lớn thì nhu cầu bú sữa nhiều và muốn tốc độ sữa chảy ra nhanh hơn. Sau khi đổi sang bình 250ml rồi thì mẹ chỉ cần thay núm vú phù hợp khi trẻ lớn hơn mà thôi.
    Như vậy không thể nói mua bình sữa Dr Brown 250ml hay 120ml tốt hơn. Mà mẹ nên chọn bình phù hợp với số tháng tuổi và nhu cầu bú của trẻ. Zaca hi vọng những thông tin trong bài viết đã giúp các bài mẹ giải quyết được sự phân vân khi lựa chọn dung tích bình sữa cho bé.
     
    Đang tải...
: bình sữa

Chia sẻ trang này