Nên chọn hãng điều hòa nào hiện nay

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi thutrang, 14/6/17.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Trước một rừng các nhà sản xuất điều hòa ở VN, nhiều người sử dụng cũng ko biết được rằng mình nên chọn dòng sản phẩm của hãng sản xuất nào, dùng hãng nào mới là tốt. Hôm nay Thế Giới Điện Lạnh VN sẽ đánh giá giúp bạn các thương hiệu máy lạnh chính hãng có tiếng đang có tại thị phần VN nhé.

    1, Máy điều hòa midea 12000btu

    Thương hiệu Media tại VN cung cấp dòng điều hòa nhập khẩu từ Malaysia. Bền nhưng đắt luôn là hai từ diễn tả chuẩn xác nhất về chất lượng cũng như giá cả của những sản phẩm máy lạnh chính hãng tới từ Media.

    Luôn xứng đáng với đồng tiền mà các bạn bỏ ra, khả năng hoạt động khỏe mạnh với công nghệ nén inverter cực kì hiện đại sẽ giúp cho gia đình bạn giảm chi phí tiêu thụ điện năng nhưng mà luôn đảm bảo được sản phẩm phải hoạt động đúng công suất, mang đến sự thư thái thoải mái hơn cho gia đình của mọi người. Nhất là lớp sơn trên máy điều hòa Media, có khả năng chống ăn mòn độc đáo giúp cho tuổi thọ của máy được nâng cao lên gấp thêm 3 lần.

    Mặc dù thương hiệu này, sản phẩm khá là mắc tiền so với trên thị phần, nhưng mà sản phẩm của hãng đem lại cũng rất hoàn hảo, thích hợp với mọi nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    2, Máy lạnh Samsung

    Được đánh giá là sản phẩm với nhiều mẫu mã bắt mắt, thương hiệu Samsung luôn là cái tên Được đánh giá cao về mẫu mã. Có lẽ dòng sản phẩm này do Hàn Quốc vàThái Lan sản xuất nên khả năn làm lạnh rất nhanh chóng và cực mạnh mẽ, tiêu thụ điện lại ít và đảm bảo ko khí trong nhà luôn ổn định.

    Chính bởi vậy nên dòng sản phẩm này Mặc dù là cái tên mới trong ngành sản xuất và cung cấp máy lạn, không như thương hiệu máy điều hòa Media nhưng cũng đang dần có chỗ đứng trong lòng người mua.

    >>Xem thêm: http://dieuhoanhapkhau.com.vn/dieu-hoa/dieu-hoa-midea-9.000btu-1-chieu-msma-09cr-462.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này