Nc247info tổng hợp: Thanh lọc lực lượng, Barca đẩy đi 6 ngôi sao

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 26/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Barcelona vẫn đang từng bước thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Quique Setien. Đội chủ sân Camp Nou nuôi tham vọng rất lớn trên phiên chợ hè 2020, nhằm mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, thông qua việc bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình một cách triệt để.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Trong bối cảnh đại dịch corona đang ảnh hưởng đến nền tài chính hầu khắp các CLB trên thế giới, Barcelona cũng không phải là một ngoại lệ. Nhà ĐKVĐ La Liga chịu tổn thất rất nặng nề do mọi hoạt động buộc phải đình chỉ. Trước tình hình này, Barca phải bù lỗ thông qua việc bán một số ngôi sao. Theo tiết lộ từ Marca, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ đẩy đi 6 cầu thủ.
    [​IMG]
    Arturo Vidal, Ivan Rakitic, Ousmane Dembele, Neto, Junior Firpo và Jean-Clair Todibo là những cái tên nằm trong danh sách được Barca rao bán. Tuy nhiên theo một số nguồn tin gần đây, Vidal không muốn rời Camp Nou. Hợp đồng của tiền vệ người Chile sẽ chỉ hết hạn vào năm 2021.
    Blaugrana cũng không hề muốn đưa Philippe Coutinho trở lại khi hợp đồng cho mượn tại Bayern hết hạn, và họ dự định sẽ bán anh trước khoảng thời gian cuối tháng Sáu, bất chấp việc phải chịu lỗ. Tiền vệ người Brazil hiện đang là mục tiêu của các CLB tại giải Ngoại hạng.
    Barca trở lại tập luyện
    Endo | 09:31 24/05/2020HLV Mai Đức Chung xuất hiện với vẻ mặt rạng rỡ. Ông Chung "Xe ca" bảo vệ thành công HCV SEA Games 30 cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Cũng trong năm 2019, bóng đá nữ Việt Nam còn thêm một lần đánh bại Thái Lan tại AFF Cup nữ, qua đó khẳng định ngôi vị số một khu vực. Huynh Anh rang ro ben Quang Hai tai gala Qua bong vang 2019 hinh anh 9 3aa5ee618bd4718a28c5.jpg Tiền đạo Huỳnh Như xuất hiện đầy nữ tính trên thảm đỏ. Nhìn hình ảnh này, nhiều người có thể bất ngờ bởi trên sân cỏ, chân sút này thường để lại ấn tượng với sự cá tính mạnh mẽ của mình. Thậm chí, khi ghi bàn quyết định tại trận chung kết AFF Cup nữ 2019, Huỳnh Như còn ăn mừng bằng cách cởi áo thi đấu như đồng nghiệp nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này