Nc247info tổng hợp: 'Ronaldo, Rooney và Tevez là bộ ba tấn công

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 1/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville khẳng định rằng Wayne Rooney, Carlos Tevez và Cristiano Ronaldo là bộ ba tiền đạo hay nhất trong lịch sử Premier League.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/lucky88

    Rooney, Tevez và Ronaldo đã thi đấu cùng nhau từ năm 2007 đến 2009. Họ đã giúp MU giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp và 1 Champions League. Trong khi đó, bộ ba tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino đã giúp đội bóng của HLV Juergen Klopp giành 1 Champions League. Hiện tại, ba cầu thủ này được xem là tam tấu đáng sợ nhất ở Premier League.
    Mane, Firmino và Salah đã ghi tổng cộng 38 bàn thắng ở Premier League mùa này, giúp Liverpool chạm 1 tay vào chức vô địch. Đội bóng chủ sân Anfield chỉ cần thắng 2 trận nữa là sẽ lần đầu tiên đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh.
    [​IMG]
    Rooney, Tevez và Ronaldo đã thi đấu cùng nhau từ năm 2007 đến 2009
    Trong khi đó, bộ ba của MU, Rooney, Tevez và Ronaldo đã ghi tổng cộng 79 bàn trong mùa giải 2007-08.
    “Tevez ở mùa đầu tiên chơi bóng cho MU đã kết hợp với Rooney và Ronaldo trở thành bộ ba tiền đạo ngoạn mục, rất tuyệt vời. Ba cầu thủ đó không chỉ tài năng mà mỗi người đều có quyết tâm thi đấu cao độ và cả sự ích kỷ khủng khiếp”, Neville phát biểu.
    • MU áp đảo đội hình gồm những Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của ngoại hạng Anh
    “Ronaldo có đẳng cấp rất cao. Trong khi đó, Rooney và Tevez là những chiến binh đường phố, nhưng họ cũng là những cầu thủ phi thường. Cả ba đã mang lại điều khác biệt”, Neville nói tiếp.
    “Khi nói về bộ ba tiền đạo ở Premier League, sẽ không có tam tấu nào vượt qua được Rooney, Tevez và Ronaldo. Bạn có thể nhắc đến Salah, Firmino, Mane hay Aguero, Sterling và Sane. Nhưng khi nhìn vào Tevez, Rooney và Ronaldo ở thời kỳ đỉnh cao, họ là bộ ba xuất sắc nhất thế giới”, cựu hậu vệ của MU tuyên bố.
    Tevez chỉ thi đấu 2 năm ở MU trước khi chuyển sang Man City, đội bóng láng giềng của “Quỷ đỏ”. “Điều khiến tôi bực mình về Tevez là thái độ thi đấu và tập luyện của cậu ấy ở mùa giải thứ 2 tại MU. Tevez bị chấn thương nhiều, đến sân tập rất muộn và gây lộn xộn, bắt đầu chơi khăm CLB. Tôi không thể chịu đựng điều đó”, Neville nói tiếp.
    “Tôi có tình yêu cuồng nhiệt với MU và chỉ biết nghĩ đến CLB. Tôi cảm thấy khó chịu khi có kẻ nào đó đến phòng thay đồ mà không có phong độ tốt nhất. Tôi hiểu rằng Tevez có hoàn cảnh riêng nhưng cậu ấy đã để cho những người đại diện thao túng và cuối cùng, mọi thứ đã chấm dứt. Tôi cảm thấy thất vọng vì Tevez đã không hành động đúng mực”, Neville nói tiếp.
    “Tôi chẳng có vấn đề gì với những cầu thủ rời MU. David Beckham, Cristiano Ronaldo và Ruud van Nistelrooy đều rời MU. Họ là những cầu thủ tuyệt vời. Họ rời CLB mà không gây ra rắc rối nào như trường hợp của Tevez. Vấn đề của tôi với Tevez không phải là cậu ấy khoác áo Man City mà là thái độ của cậu ấy trong những tháng cuối cùng tại MU”, Neville khẳng định.
    Sơn Tùng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này