Nc247info tổng hợp: Patrice Evra tiết lộ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 26/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tài năng của Patrice EvraKỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2006 đánh đấu sự thành công lớn nhất từ trước tới nay của Man United khi ngoài chữ ký của Nemanja Vidic, họ chỉ tốn 5.5 triệu bảng để chiêu mộ Patrice Evra từ AS Monaco - một trong những hậu vệ trái hay nhất lịch sử đội bóng.

    Xem thêm: 388BET

    Và thời điểm thăng hoa cùng Man United, Arsenal là đội bóng ưa thích nhất của Evra. Anh tiết lộ trên UTD Podcast rằng: "Arsenal ư? Tôi sẽ nói cho bạn nghe về triết lý của tôi. Thắng Man City như việc bạn đánh bại gã hàng xóm. Họ ồn ào, bạn chỉ cần thắng và mọi chuyện sẽ ổn.
    Chiến thắng trước Chelsea, giống như bạn sẽ giành chiến thắng giải đấu. Bởi vì tôi nghĩ Chelsea là đội duy nhất trông giống với chúng tôi. Ý tôi là từ tính cách, sức mạnh và tốc độ. Có thể nói, Chelsea rất giống với chúng tôi.
    Và khi tôi giành chiến thắng, cảm giác tuyệt vời nhất là trận đấu với Liverpool tại Anfield. Và cảm giác tồi tệ nhất cũng là khi thua tại Anfield. Khi thất bại tại Anfield, tôi thề rằng bạn cảm thấy như ai đó đã chết trong ít nhất hai tuần.
    HLV sẽ không nói chuyện với bạn ở bất cứ nơi đâu, khi bạn thất trận tại Anfield. Sir Alex Ferguson sẽ bước qua bạn trong 3 ngày và tôi không chắc chắn rằng tôi sẽ nhận được một lời chào "hi" hay bạn có ổn không?
    Arsenal... Mọi người nghĩ rằng tôi kiêu ngạo với Arsenal, nó giống như may mắn khi bạn biết bạn sẽ chơi trận đấu hay nhất. Tôi nhớ khi Van Persie đến, anh ấy nói: 'Patrice, thôi nào, anh phải động viên mọi người, đó là một trận đấu quan trọng'.
    Tôi kiểu như, ‘Robin, đừng lo lắng, đó là những đứa trẻ thôi, chúng ta sẽ giành chiến thắng dễ dàng' và thực tế chúng tôi đã thắng. Tôi từng bảo rằng, tôi cảm thấy việc đá với Arsenal giống như thi đấu với 11 đứa trẻ vậy.
    Tôi không hề kiêu ngạo, chỉ là cảm giác khi đối đầu Arsenal. Tôi tôn trọng họ rất nhiều. Tôi nhớ một lần khi trận đấu chỉ mới trôi qua 34 phút, một cầu thủ Arsenal tiến tới và xin trao đổi áo, và tôi nghĩ rằng 'tôi đã giành chiến thắng' ngay giây phút đó."
    [​IMG]
    Tiểu Lam | 20:37 07/05/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này