Nc247info tổng hợp: Man Utd cùng Everton liền hành động

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa giải 2019/20 này, câu chuyện tương lai của Paul Pogba đang khiến cho Manchester United cảm thấy đau đầu. Sau khi dính chấn thương bàn chân nghiêm trọng, cầu thủ người Pháp không thể có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ. Lần gần nhất CĐV thấy anh xuất hiện là ở trận đối đầu với Watford, khi ấy M.U đã bất ngờ để thua với tỉ số 2-0.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-keo-cuoc-phat-goc-dau-tien-first-corner-kinh-nghiem-choi

    Không thi đấu thường xuyên, cựu sao Juventus còn vướng vào hàng loạt tin đồn sẽ chia tay nửa đỏ thành Manchester. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1993 được cho là Real Madrid. Thế nhưng, cả "Bà đầm già" cũng muốn có được sự phục vụ của chân chuyền 27 tuổi. Mặc dù vậy, lập trường của Phó chủ tịch Ed Woodward là không bán ngôi sao của mình cho đối tác.
    Nhằm thuyết phục đại diện Premier League, nhà đương kim vô địch Serie A đã tính đến nhiều phương án khác nhau. Đáng chú ý, Bianconeri sẵn sàng đưa vào thỏa thuận những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Một trong những người được nhắc đến là Adrien Rabiot, bởi lẽ anh chỉ ra sân vỏn vẹn 24 trận trên mọi đấu trường tính đến hiện tại.
    [​IMG]
    Theo nguồn tin từ Corriere di Torino, cựu cầu thủ PSG đã sẵn sàng rời Juventus khi cùng người đại diện của mình tìm thấy những bến đỗ tiềm năng. Phía đội chủ sân Allianz cũng muốn bán tiền vệ 25 tuổi với mức giá 30 triệu euro. Cả Everton và Manchester United đều được cho là muốn sở hữu Adrien Rabiot.
    Thậm chí, "Lão bà" còn tính đến chuyện đổi "người thừa" của mình để lấy Paul Pogba. Phía M.U vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào để đáp trả đội bóng đến từ Italia.
    Dani Alves và bàn thắng đẹp vào lưới AS Monaco:
    Giang Nam | 17:36 09/05/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này