Nâng ngực nội soi mất bao lâu và có để lại sẹo không?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi jwh1992, 18/5/17.

  1. jwh1992

    jwh1992 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Những vấn đề về nâng ngực như nâng ngực mất bao lâu và có để lại sẹo không luôn được nhiều chị em đặt ra khi có nhu cầu đi nâng ngực. bài viết sau đây sẽ trả lời cho bạn.

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?

    Khi có nhu cầu muốn nâng cấp lại vòng 1, thì nỗi lo lắng lớn nhất của các chị em chính là sẹo để lại sau khi nâng ngực.Vì thế, không ai muốn mình sau khi thẩm mỹ lại trông xấu hơn, cũng chính vì điều đó mà các khách hàng cảm thấy băn khoăn và thắc mắc về việc nâng ngực nội soi có để lại sẹo không mới đưa ra quyết định thực hiện cho mình.

    Thực chất, phẫu thuật nâng ngực nội soi không để lại sẹo xấu nếu như chúng ta thực hiện thẩm mỹ đúng địa điểm chất lượng cùng với bác sĩ có tay nghề cao. Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp này được các bác sĩ khéo léo đưa túi ngực vào đường gấp nách siêu mảnh dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng mang đến dáng ngực tự nhiên và đẹp mà không có bất kỳ sẹo xấu nào xuất hiện.

    Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW và cảm thấy vô cùng hài lòng bởi bản thân vừa có được dáng ngực đẹp tự nhiên, vừa không có sẹo xấu nào xuất hiện. Đây là kỹ thuật nâng ngực hiện đại, được bệnh viện thẩm mỹ JW ứng dụng máy 3D chuyên sâu giúp cho thấy kết quả trước và sau khi nâng ngực, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn size ngực phù hợp với chiều cao, cân nặng, dáng người của bản thân.

    Nâng ngực nội soi mất bao lâu?

    Khi có nhu cầu thực hiện nâng ngực thẩm mỹ cho bản thân, thì chị em nào cũng quan tâm vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi mất bao lâu thì đẹp. Thực chất, phương pháp này có thời gian hồi phục là khá nhanh, chỉ sau 1 tháng là khách hàng đã có thể sở hữu dáng ngực tự nhiên cho mình. bằng cách ứng dụng công nghệ nội soi cao cấp hạn chế các xâm lấn và tác động đã giúp cho công nghệ thẩm mỹ này nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

    Xem thêm tại: Nâng ngực nội soi mất bao lâu thì đẹp?
     
    Đang tải...
: nâng nguc

Chia sẻ trang này