Nâng mũi không phẫu thuật radies có an toàn không?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 27/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ nữ Việt Nam có một thiệt thòi khá lớn khi sở hữu đặc điểm mũi tẹt, sống mũi thấp và cánh mũi khá to, bè. Với công nghệ hiện đại của ngành thẩm mỹ, giờ đây việc sở hữu chiếc mũi đẹp đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt là việc sử dụng phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật. Trong đó, nâng mũi không cần phẫu thuật Radies khá hiệu quả và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.
    [​IMG]
    Nâng mũi không phẫu thuật radies giúp bạn sở hữu một khuôn mặt thu hút với chiếc mũi hoàn hảo

    Nằm trong loạt sản phẩm của nâng mũi không cần phẫu thuật, nâng mũi không phẫu thuật Radies sử dụng Radies là một chất làm đầy có bản chất được cấu tạo bởi các tinh thể Hydroxylapatite canxi có hiệu quả cao trong chỉnh hình.
    Chất làm đầy Radies được FDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và chất lượng. Sau khi được tiêm vào mũi của khách hàng, Radies nhanh chóng phát huy tác dụng của mình và biến chiếc mũi có sống mũi chưa đạt được độ cao như ý muốn của khách hàng trở nên cao hơn.
    Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật Radies tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn, kiểm tra tình trạng mũi và xác định cụ thể lượng Radies được tiêm vào mũi theo một tỷ lệ nhất định nhằm đảm bảo một chiếc mũi đẹp tiêu chuẩn nhất.

    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có khả năng thực hiện nâng mũi Radies và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, chứng nhận an toàn. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn tồn tại những cơ sở chưa thật sự đảm bảo an toàn và chất lượng. Vì thế, chị em phụ nữ nên cân nhắc kĩ càng trước khi thực hiện để đảm bảo có một chiếc mũi như ý nhất.
    Bệnh viện Thu Cúc là cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và chứng nhận đã thực hiện thành công phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật. Bên cạnh Radies, bệnh viện Thu Cúc sử dụng hai chất làm đầy khác là Restylane perlane và Juvederm. Hai chất làm đầy này có bản chất là Axit Hyaluronic – một loại axit amin trong cơ thể vì thế rất an toàn khi được tiêm vào mũi mà không gây biến chứng. Hai chất làm đầy này cũng được FDA chứng nhận an toàn và Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

    Khách hàng khi đến với Bệnh viện Thu Cúc được trải qua một quy trình khép kín và đảm bảo an toàn. Bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, được đào tạo tại nước ngoài trực tiếp thăm khám và tư vấn tận tình.
    Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện Thu Cúc rất hiện đại và đạt tiêu chuẩn Quốc tế về Bệnh viện khách sạn 5 sao. Phải kể đến loạt các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đã đi vào sử dụng và hoạt động hiệu quả. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc.
    Nguồn: nâng mũi không phẫu thuật radies
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này