Nâng mũi duy trì được bao lâu

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi leduccuong01, 15/10/17.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    149 bình quới, bình thạnh, hcm
    Chào bác sĩ. Nhìn cô bạn thân mới đi nâng mũi về làm em mê lắm ạ. Em cũng muốn được đi nâng mũi để chỉnh sửa dáng mũi tẹt của mình nhưng lại lo lắng không biết nâng mũi duy trì được bao lâu (http://catmimatdelta.blogspot.com/2017/10/nang-mui-duy-tri-duoc-bao-lau.html) ạ? Mong được bác sĩ giải đáp. (Hoài Lam – Cầu Giấy, Hà Nội)

    Trả lời:

    Hoài Lam thân mến!

    [​IMG]

    Mặc dù nâng mũi thẩm mỹ đang dần trở thành xu hướng làm đẹp mũi hiện nay của giới trẻ, các con số thống kê cho thấy hầu hết các bạn khi nâng mũi đều cảm thấy an tâm và hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên vẫn còn một bộ phận nhỏ có những băn khoăn như nâng mũi có được lâu dài không hay kết quả nâng mũi sẽ duy trì được trong bao lâu?

    Nâng mũi có được lâu dài không?

    Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và trình độ của bác sĩ phẫu thuật đã được nâng cao cũng như chuyên môn hóa nên thẩm mỹ mũi diễn ra an toàn và cho kết quả lâu dài. Mũi sau nâng sẽ cao đẹp và mềm mại, phù hợp với kết cấu khuôn mặt.

    Có nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi khác nhau và cho hiệu quả duy trì khác nhau nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiệu quả duy trì lâu dài nhất hiện nay. Ngoài việc giúp nâng cao sống mũi, phương pháp này còn kết hợp phẫu thuật chỉnh hình các khiếm khuyết của mũi như sống mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, sống mũi lệch, vẹo, gồ… mang lại dáng mũi đẹp đến từng milimet.

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ DELTA phương pháp này còn có sự hỗ trợ của công nghệ Vectra XT 3D cho phép khách hàng xem trước được kết quả và tự quyết định về dáng mũi của mình dựa trên những tư vấn, góp ý của bác sĩ. Đồng thời công nghệ này cũng giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.

    Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây, công nghệ này sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, dựng trụ mũi. Mũi sau nâng không lo xảy ra các biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, mũi bị lộ sống, lệch sóng. Đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp lâu dài và càng đẹp tự nhiên theo thời gian.

    Bên cạnh đó tại DELTA quy trình nâng mũi được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn quy định của Hàn Quốc và được tiến hành trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành nên sẽ đảm bảo về mặt an toàn và kết quả thẩm mỹ như ý, mũi đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài.

    Quyền lợi của bạn khi nâng mũi tại DELTA

    Khi nâng mũi tại BVTM DELTA bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả đối với tất cả các dịch vụ. Đặc biệt với nâng mũi Sline 3D bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài, điều này thay cho lời khẳng định về uy tín chất lượng của DELTA đối với khách hàng của mình. Do vậy mà bạn không cần phải băn khoăn về vấn đề nâng mũi có được lâu dài không nhé.

    Bên cạnh đó khi nâng mũi tại DELTA bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo. Tại đây xây dựng hệ thống phòng hậu phẫu tiện nghi, hiện đại nên sau nâng mũi bạn có thể nghỉ lại đây. Bên cạnh sự hỗ trợ của công nghệ máy móc là sự chăm sóc, phục vụ của đội ngũ điều dưỡng viên lành nghề và tận tâm, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.

    Do vậy để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao đẹp thời thượng và duy trì kết quả ổn định lâu dài thì bạn Hoài Lam nên đến trực tiếp địa chỉ của DELTA để được các bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng mũi của bạn nhé.

    Hi vọng những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giải đáp được những băn khoăn vướng mắc của bạn Hoài Lam về nâng mũi thẩm mỹ.

    Nguồn:https://sites.google.com/site/thammydelta/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này