Nâng mũi đẹp tự nhiên như sao Hàn có khó không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để sở hữu dáng mũi cao, đẹp tự nhiên như nhiều sao đình đám xứ kim, hiện nay chị em có rất nhiều lựa chọn như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line và thậm chí là nâng mũi không phẫu thuật.
    Tổng hợp các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên như sao Hàn
    NÂNG MŨI HÀN QUỐC
    [​IMG]
    Chất liệu sụn nhân tạo được cắt gọt tỉ mỉ trước khi được đưa vào khoang mũi

    Với phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc, bác sĩ sẽ sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo để nâng cao vùng sống mũi. Sụn nhân tạo có thể có nguồn gốc từ Hàn Quốc hoặc từ Mỹ, được thiết kế gần giống với dáng mũi, giúp định hình dáng mũi và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Sau nâng mũi, điểm phẫu thuật được giấu kín vào phía trong nên không để lộ sẹo hay bất cứ dấu vết gì. Và chỉ một thời gian ngắn, vùng mũi sẽ phục hồi và có dáng vẻ cao, thon gọn, trông đẹp tự nhiên, gợi cảm.

    NÂNG MŨI BỌC SỤN
    Cách nâng mũi bọc sụn tương tự như nâng mũi Hàn Quốc song phương pháp này có thêm sự xuất hiện của sụn tự thân. Sau khi đo vẽ tỷ lệ dáng mũi chuẩn, bác sĩ sẽ bóc tách thành mũi tạo khoang, đặt chất liệu nhân tạo vào trong rồi bọc sụn tự thân ở vùng chóp đầu mũi. Do được lấy từ vành tai, sụn vách ngăn hay sụn sườn nên ngoài mang lại dáng vẻ cao, thon gọn, nâng mũi bọc sụn còn khiến cho mũi đẹp mềm mại, đồng thời khắc phục hoàn toàn tình trạng lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu… Đặc biệt, phương pháp này rất thích hợp với những ai có da đầu mũi mỏng.

    NÂNG MŨI S LINE
    Cùng sử dụng chất liệu nhân tạo và sụn tự thân như nâng mũi bọc sụn song nét riêng biệt của nâng mũi S line chính là dáng mũi. Sau phẫu thuật, mũi không còn thấp tẹt, ngắn như trước mà trông cao, cân đối với đường cong chữ S đầy gợi cảm, đúng như tên gọi. Đường cong chữ S chạy dài từ sơn căn đến chân mũi vừa mang lại vẻ mềm mại cho dáng mũi, vừa khiến gương mặt trở nên sang chảnh, thời thượng hơn. Đây chính là lý giải vì sao nâng mũi S line luôn nằm trong list những phương pháp thẩm mỹ hot nhất hiện nay.

    NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT
    Làm đẹp không phẫu thuật hiện đang là xu hướng thẩm mỹ, được rất nhiều người ưa chuộng. Thay vì nhờ đến sự hỗ trợ của các phương pháp giải phẫu, khách hàng chỉ mất khoảng 10 phút để nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Ngay sau được đưa vào vùng điều trị, các chất làm đầy đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt như: Restylane, Juverderm hay Aquamid… lập tức sẽ làm cho sống mũi được nâng cao, giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi gồ một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sau khi tiêm, khách hàng hoàn toàn có thể ra về, sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem bất cứ thứ gì.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/nang-mui-dep-tu-nhien-nhu-sao-han.html
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này