Nam Định đưa giáo viên nước ngoài dạy tiếng anh một số trường

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 16/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định, việc thí điểm tăng cường giảng dạy tiếng Anh trong các trường phổ thông Nam Định giai đoạn năm 2015-20120 nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét, nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong một số trường phổ thông có điều kiện, chú trọng đổi mới hình thức dạy – học, kiểm tra, đánh giá, tạo điều kiện phát triển năng lực tư duy, sáng tạo, kỹ năng thực hành, khả năng giao tiếp tiếng Anh của giáo viên và học sinh, trên cơ sở trung tam tieng han mở rộng ra các trường phổ thông trên địa bàn; Đẩy nhanh tiến độ thực hiện và đáp ứng mục tiêu của Đề án dạy và học ngoại ngữ trong các cơ sở giáo dục phổ thông tỉnh Nam Định giai đoạn 2011-2020.
    Cụ thể, tăng cường năng lực tiếng Anh cho học sinh, đặc biệt là kỹ năng Nghe và Nói giúp học sinh tự tin, mạnh dạn sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, tham gia vào các hoạt động giao lưu, học tập, trải nghiệm, hội nhập quốc tế, tham dự các cuộc thi Toán và khoa học tự nhiên quốc tế đạt kết quả tốt. Giúp giáo viên các trung tam tieng nhat giao lưu, trao đổi, học hỏi giáo viên tiếng Anh bản xứ để tăng cường năng lực tiếng Anh và phương pháp sư phạm; Hỗ trợ học sinh ở các trường triển khai dạy tiếng Anh hệ 10 năm đạt chuẩn quy định theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam sau khi kết thúc cấp học.

    [​IMG]

    Để thực hiện mục tiêu này, Nam Định quyết định tăng cường và dạy tiếng Anh với giáo viên và tình nguyện viên người bản xứ nói tiếng Anh bằng cách lựa chọn các trung tâm tiếng Anh uy tín hoặc các đơn vị, tổ chức phi chính phủ có đủ năng lực, đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam, các quy định của Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh và Sở GD-ĐT để phối hợp tổ chức giảng dạy tiếng Anh trong Nhà trường.
    Tổ chức dạy môn Toán và các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh với việc lựa chọn một số công ty, trung tâm ngoại ngữ có đủ năng lực, có quyết định thành lập và giấy phép hoạt động để hợp tác tăng cường giảng dạy Toán và các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh. Việc dạy kết hợp với phần mềm tương tác được Sở GD-ĐT phê duyệt.
    Kiểm tra, đánh giá học sinh tham gia chương trình căn cứ vào các tiêu chí của Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Bên cạnh đó, hợp tác với Hội đồng Anh và phối hợp với một số đài phát thanh, truyền hình trung ương, địa phương, Báo Nam Định để phát sóng chương trình dạy tiếng Anh…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này