Muôn vàn kiểu áo khoác kaki nữ chuẩn đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi minhtao1987, 4/8/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thời khắc chuyển giao giữa 2 mùa thu và đông đang gần đến cũng là lúc những chiếc áo khoác kaki nữ lên ngôi. Đơn giản không quá cầu kì nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp của các quý cô, kiểu áo khoác kaki đã “đốn gục” trái tim của rất nhiều phái yếu. Hãy cùng với chúng tôi ngắm một vài mẫu đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!
    - Áo khoác kaki nữ dáng dài cách tân
    Kiểu áo dáng dài sành điệu, ấn tượng mà không quá cứng nhắc đó là ưu điểm của chiếc Áo khoác kaki nữ dáng dài cách tân. Đồng thời phần đai ở eo và cổ tay kết hợp với kiểu cổ dựng mang lại nét thanh lịch, sành điệu và trẻ trung cho bạn gái.
    Xem thêm: cách giặt quần jean không ra màu hiệu quả
    Áo khoác kaki dáng ngắn màu xanh tím than cá tính
    Khác với một số áo kaki dáng dài, kiểu áo dáng ngắn sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng. Trên tông màu nền xanh dương là dáng áo ôm phù hợp với nhiều form người và cũng khá tôn da.
    - Áo khoác kaki thắt đai thời trang
    [​IMG]
    Nếu bạn là một người hay đi ra ngoài trong khi thời tiết lạnh thì một chiếc áo khoác kaki dáng dài cổ cao được thắt đai thời trang chắc chắn sẽ giúp bạn giữ ấm cực tốt. Chất liệu vải mịn, màu be sáng, kiểu dáng lạ mắt là những điểm sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông.
    - Áo khoác kaki cổ đức ấm áp
    Tiếp theo là chiếc Áo khoác kaki cổ đức ấm áp. Kiểu đai được thiết kế cách tân không chỉ giúp nhấn vào phần đai cá tính mả còn thu hút ánh nhìn của người đối diện vào phần eo thon gọn.
    - Xem thêm:
    thắt lưng nữ mặc váy đẹp
    - Áo khoác kaki dáng suông nữ tính
    Bên cạnh đó là một chiếc áo khoác kaki dáng suông nữ tính cũng là một lựa chọn không hề tồi cho những cô nàng chưa quá tự tin về vóc dáng của bản thân. Phần đai được thiết kế nổi bật ở phần cổ tay và thân áo đưa đến cảm giác phóng khoáng và sang trọng.
    - Áo khoác kaki cổ bẻ dáng ngắn sành điệu
    Ngoài kiểu áo kaki cổ dựng ấm ấp, bạn cũng đừng bỏ quên chiếc Áo khoác kaki cổ bẻ sành điệu. Điểm thu hút của chiếc áo này có lẽ là những đường cắt may hài hòa, tỉ mỉ cùng hàng khuy to mang đến vẻ mạnh mẽ cho chiếc áo.
    - Áo khoác kaki ống tay phối đai “chất lừ”
    Cuối cùng là chiếc Áo khoác kaki ông tay phối đai “chất lừ”. Với thiết kế cổ áo mang vẻ đẹp cổ điển, túi áo to tiện dụng, đây là kiểu áo dễ ghi điểm trong lòng các chị em phụ nữ.
    Chúc các chị em có thể chọn cho mình một mẫu áo khoác kaki đẹp khi đông về nhé!
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này