Muốn có vòng eo thon gọn bạn nên làm những cách như sau

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 16/10/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai New Member

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    thaibinh
    1.Trà nóng
    Thức dậy bằng cách bắt đầu buổi sáng với một tách trà gừng. Thức uống này sẽ giúp cải thiện việc tiêu hóa và giảm thói quen dùng đường, muối.

    Xem thêm: An cung tổ kén


    2.Tắm bồn
    Thư giãn trong bất kỳ loại bồn tắm nào và pha chút muối khoáng, nó sẽ giúp bạn giảm bớt vòng bụng bằng cách lấy đi lượng nước thừa ra khỏi cơ thể. Để tránh mất nước, chỉ nên làm việc này một lần/tuần.

    3.Ăn 1 quả chuối
    Chuối chứa nhiều kali, một chất dinh dưỡng giúp điều chỉnh sự cân bằng chất lỏng để làm phẳng vùng bụng.

    4.Rau mùi
    Nước rau mùi sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa tích tụ lâu năm, đặc biệt là vùng bụng do ngồi nhiều. Việc bổ sung thực phẩm này sẽ giúp cơ thể kích thích sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

    5.Chocolate đen
    Thưởng thức một lát chocolate đen khi vừa thức dậy mang lại những lợi ích tuyệt vời. Chất flavonoid trong chocolate không chỉ kích hoạt não bộ hoạt động mà còn đốt mỡ trắng và kích thích quá trình trao đổi chất. Ngoài ra chocolate còn ngăn chặn tình trạng thèm ăn.

    6.Bữa ăn nhẹ
    Để duy trì sự trao đổi chất trong suốt cả ngày, bạn cần tập trung vào loại thức ăn nhẹ, nhiều chất xơ, tầm 3-4h/lần. Một trái táo với bơ đậu phộng, một số loại hạt và sữa chua là những chọn lựa tuyệt vời.

    7.Ăn chậm
    Khi trở về nhà sau một ngày dài, bạn rất đói. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên vội vã ăn tối. Ăn quá nhanh khiến bạn nuốt không khí dư thừa, dẫn tới việc đầy hơi. Hãy hoãn lại sự thèm ăn bằng cách nhâm nhi miếng táo hay ít hạt khô.

    8.Tránh xa bánh mì trắng
    Việc lựa chọn ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp ích cho bạn. Hãy thay đổi giản đơn từ bánh mì trắng sang lúa mì nguyên hạt hoặc từ gạo trắng sang nâu.

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hoàn hop 10 vien


    9.Đi dạo
    Thay vì nghỉ ngơi sau bữa ăn tối, bạn hãy đi dạo bên ngoài. Chỉ 15 phút đã là rất tốt, và nếu bạn thường xuyên bị táo bón, hãy đưa hoạt động này vào danh sách công việc hàng ngày. Đi dạo buổi tối còn giúp bạn ngủ ngon hơn.

    10.Ăn tối sớm hơn
    Hoàn toàn không ăn gì sau 7-8h tối. Hãy chắc chắn rằng bữa tối nay cách bữa sáng mai ít nhất 12h. Bạn sẽ giúp hệ thống tiêu hóa có thời gian để phục hồi, và vòng bụng của bạn sẽ giảm một cách nhanh chóng.
     
    Đang tải...
: suckhoe

Chia sẻ trang này