Mụn cám có dày chi chít đến đâu cũng phải chào thua vì dùng cách này

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi mhphuong, 9/3/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Mụn cám dù không có kích thước vô cùng nhỏ bé nhưng số lượng lại rất nhiều khiến chị em vô cùng khó chịu. Chúng tạo nên những vùng da khô, sần sùi, đặc biệt là khi trang điểm rất mất nhiều thời gian.
    Bạn sẽ chẳng đủ tự tin khi đi chơi với bạn bè hay khi giao tiếp với mọi người vì đám mụn cám cứ lộ nguyên hình.

    Vì vậy, bạn đã chịu khó áp dụng nhiều cách trị mụn cám khác nhau nhưng hấu hết không có hiệu quả tận gốc, mụn tái phát lại ngay sau đó.

    Có cách nào trị mụn cám tận gốc, ngăn ngừa tái phát không? Rất đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng một trong số cách dưới đây, mụn cám không cánh mà bay.

    [​IMG]
    Đánh bay mụn cám ngay tức thì chỉ đơn giản với trái chanh
    >>> Xem thêm: my pham chong lao hoa

    Chanh


    Chanh không chỉ đánh bay mụn cám mà còn làm mờ vết thâm cho làn da luôn tươi sáng, mịn màng.
    Nước cốt chanh: Bạn chỉ cần rửa mặt sạch bằng nước ấm rồi thoa nước cốt chanh lên vùng da bị mụn cám, để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch lại bằng nước ấm, áp dụng mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần kiên trì, bạn sẽ thấy làn da hết mụn, da trắng mịn.

    Chanh và mật ong: Mật ong có tác dụng kháng khuẩn và chống oxy hoá vô cùng hiệu quả. Vậy nên khi mật ong kết hợp với chanh sẽ phát huy tối đa tác dụng trị mụn cám, đồng thời nuôi dưỡng làn da khoẻ đẹo từ bên trong. Cách làm cũng không quá khó, bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa café mật ong với 1 thìa café nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt, để yên 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng đều đặn mỗi ngày, chẳng những mụn cám mà mụn đầu đen cũng biến mất.

    Đá lạnh từ nước chè xanh


    Nước chè xanh không chỉ có tốt cho sức khoẻ mà còn hiệu quả với làn da mụn. Bạn chỉ cần cho 100g lá chè đun sôi với 1 lít nước, để nguội rồi đổ vào khay đá và cho vào tủ lạnh.

    Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy một viên đá chè xanh thoa đều lên cùng da bị mụn cám, massage nhẹ nhàng khoảng 20-30 phút mỗi ngày vào buổi sáng khi thức dậy. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    >>> Xem thêm: kem trị mụn

    Nha đam


    Đắp mặt nạ nha đam:
    Lấy một nhánh nha đam rửa sạch, gọt vỏ lấy phần gel rồi thái lát mỏng và đắp trực tiếp lên vùng da bị mụn cám, để yên khoảng 10-15 phút thì tiếp tục massage nhẹ nhàng 5 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng mỗi ngày trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả trị mụn cám nhanh nhất.


    Nha đam và mật ong: Nha đam tách lấy phần thịt nghiền nát rồi trộn đều với mật ong theo tỷ lệ 5:1, thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn cám, massage từ 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, làn da không chỉ hết mụn mà còn tươi sáng hẳn lên.

    Hy vọng với một số cách trị mụn cám hữu hiệu ở trên, chị em sẽ sớm thoát khỏi nỗi lo mụn cám, làn da luôn trắng sáng rạng rỡ.

    >>> Xem thêm: kem trị nám ban ngày
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này