Mua nhụy hoa nghệ tây ở đâu đúng hàng đúng giá

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 26/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khoảng ba năm trở lại đây nhụy hoa nghệ tây trở nên hot tại Việt Nam, chị em phụ nữ đua nhau đi tìm mua thần dược với mục đích làm đẹp và dùng nó như thuốc ngừa ung thư hiệu quả nhất. Cũng chính vì nhu cầu cần của người tiêu dùng mà mặt hàng cao cấp này được nhiều người kinh doanh, nhưng khổ nổi thật giả lẫn lộn nhan nhãn trên thị trường làm người tiêu dùng cũng quá đổi hoang mang, vì thế mà bài viết hôm nay tôi sẽ cho các bạn biết nơi nào uy tín nhất để bạn mua nhụy hoa nghệ tây chất lượng nhé.
    [​IMG]

    Nhụy hoa nghệ tây:

    Nhụy hoa nghệ tây là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ các nước Trung Đông, chủ yếu là được nhập từ Iran vì Iran là nơi có sản lượng xuất khẩu hàng năm lớn nhất thế giới chiếm tới 2/3 sản lượng toàn thế giới. Tuy nhiên nhụy hoa nghệ tây được trồng tại Iran không phải là loại được đánh giá cao nhất về chất lượng, nhụy hoa nghệ tây được trồng trên cao nguyên của Tây Tạng được đánh giá là loại nhụy hoa nghệ tây có chất lượng tốt nhất và ở đây họ ưu ái gọi nó với một cái tên khác là “ Hoa Hồng Tây Tạng” và nó có giá cao hơn hẵn những loại nhụy hoa được trồng ở những điểm lân cận.
    Nhụy hoa nghệ tây có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại, nó được đánh giá rất cao về giá trị dược học, bởi theo nghiêng cứu cho thấy nó có tác dụng với đa số bệnh đặc biệt là các bệnh về viêm nhiễm, người ta ví nó như một loại kháng sinh cực mạch, ngày nay người tiêu dùng tại Việt Nam đã có những kiến thức cơ bản về loại thảo dược này qua các báo và mạng xã hội, nó được tìm kiếm khá nhiều, điều đặc biệt là tính chất chống ung thư từ nhụy hoa nghệ tây đã được chứng minh và công bố vì giá trị của nó tăng lên gấp bội phần.
    Không chỉ là chữa bệnh và ngăn ngừa ung thư nhụy hoa nghệ tây được nâng giá trị lên với tác dụng làm đẹp và biến người phụ nữ trở nên không tuổi. Nó được lòng của đông đảo chị em tại Việt Nam hiện nay, tuy nhiên người tốt thì ít kẻ xấu thì nhiều đã có những kẻ vì lợi nhuận cá nhân đã làm giả mạo hoặc trộn nhụy hoa nghệ tây không chất lượng để bán với giá trên trời, nếu bạn không có kiến thức cơ bản về cách phân biệt và mua đúng nơi uy tín sẽ dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.
    >>>Xem thêm: Giá nhụy hoa nghệ tây Saffron

    Nhụy hoa nghệ tây mua ở đâu chất lượng nhất:

    [​IMG]
    Trên thị trường tại Việt Nam hiện nay, các công ty , cửa hàng bán nhụy hoa nghệ tây nhan nhãn, chỉ cần cầm chiếc điện thoại thông minh lên vào Google và bấm nhụy hoa nghệ tây sẽ thấy vô số địa điểm bán nhụy hoa nghệ tây với hàng ngàn giá khác nhau. Tuy nhiên có chỗ thật chỗ giả, khiến chị em hoang mang khi mua hàng, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho chị em một điểm uy tín nhất trong nhiều năm qua và tại đây bạn được biết rõ nguồn gốc hàng hóa bằng những chứng từ rõ ràng không quanh co, ngoài ra còn có một đội ngũ tư vấn với những kiến thức sâu rộng để phục vụ khách hàng, tôi đảm bảo đến với họ bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhất về chất lượng hàng hóa cũng như tinh thần.
    Mua hàng trực tuyến vui lòng truy cập: nhuyhoanghetaysaffron.com
    Mua hàng trực tiếp vui lòng đến công ty tại:
    Tên công ty: Công ty TNHH METHI
    Tên giao dịch tiếng anh: METHI CO.,.LTD
    Địa chỉ: 14/12 đường số 23, khu phố 4, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
    Mã số thuế: 0310870451 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 21.05.2011
    Đại diện pháp luật của doanh nghiệp: Nguyễn Thị Thùy Trinh – Giám đốc
    Logo công ty: [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này